Part 20: Lớp trưởng mất tích?
______________________
"King~~ koongggg~~"
Song Tử nhấn chuông, đợi mẹ nuôi lâu năm không gặp ra đón.
- Song Tử!! Con về rồi?
Hai mẹ con gặp nhau, tay bắt mặt mừng, nếu Song Ngư không có ý "khụ" một tiếng chắc họ đứng ngay ngoài cửa mà rôm rả ôn chuyện xưa mất.
- À... Song Ngư! Bạn con tới chơi...
- Hà Cự Giải a?
Chưa để mami nói xong, Lớp trưởng đã hào hứng đẩy cửa bước vào, nhưng sự thật luôn luôn tàn khốc, Lớp trưởng bị một phen kinh hoàng... đứng chôn chân ở cửa.
- Hello Lớp trưởng, bọn tôi đến thăm cô nà~_ Phong Bạch Dương cười cười, chào đại diện cho đám loi choi.
- Gì th... ế?_ Lưu Song Tử thấy em gái thất thố, liền bước vào.
- Một, hai, ba, bốn,... Cái gì thế này??? Sao cả thằng Xà ngáo đá cũng ở đây!?_ Song Tử trỏ tay về từng đứa, đếm như mấy đứa con nít thường tập đếm, lại chạm đúng kẻ thù truyền kiếp.
- Ô... hello mậy! Tao tưởng mày nổi rồi mày quên thằng bạn này chớ!_ Bạch Xà Phu đang ăn táo thưởng tranh cũng ngẩng đầu lên cười xuề xòa với thằng bạn.
- Tiểu Ngư bé bóng của anh! Có phải thằng cha khốn nạn ác độc tính tính như con rắn đấy nó làm gì em phải không? Để anh bẻ răng nó..._ Lưu Song Tử bắt đầu diễn trò thằng anh tốt bụng sến súa, sắn tay áo chuẩn bị lao vào làm một trận với ai kia thì bị Lớp trưởng phán một câu xanh rờn:
- Về với Sao Hỏa đi, Trái Đất nguy hiểm lắm!
- Sao Hỏa cũng có rất nhiều thứ để chơi, em về cùng anh đi.
Lưu Song Tử nhanh miệng đối lại, tuy nhiên Song Ngư lại cho anh gặm một cục bơ to tướng.
- Mấy cậu là thánh à mà biết được nhà tôi??_ Bắt đầu màn tra hỏi địa chỉ nhà của Lớp trưởng. Cả lũ câm nín nhìn nhau, Lớp trưởng trừng mắt.
- Tui không nghe mấy cái bọn này xúi dại đi theo dõi Lớp trưởng đâu! Thật mà! Tui mà chém gió tui cung Nhân Mã!
- Ồ... thì ra như vậy..._ Lớp trưởng nhếch mép, cười hiền, hiền như mấy bà giám thị trông thi luôn.
- Tí nữa anh em hội đồng thằng Mã..._ Vương Sư Tử thì thầm to nhỏ với đồng bọn, R.I.P mày rồi Mã ei~
Hôm nay tới thăm Lớp trưởng chỉ có hai nhóm V4 và M2 và ông thầy giáo lầy lội, còn ba người kia thì ở phương nào rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!
De TodoChỉ là một cuộc tình dở khóc dở cười giữa vị Lớp trưởng 'đáng thương' và một dàn Harem toàn trai xinh gái đẹp. "Lớp trưởng! Rốt cuộc là cô thích ai vậy!?" "Bọn tôi cực kì cần câu trả lời của cô!" "Đúng vậy! Mau nói đê!" "..." "Ah! Ai cho cô chạ...