Part 48: Hành Động Kì Lạ
__________________- Bảo Bình!!! Mày rốt cuộc là có ý đồ gì!?
Lãnh Ma Kết hung hăng lao vào túm chặt lấy cổ áo Lãnh Bảo Bình, mạnh bạo xách lên khiến chân cậu phải kiễng lên một chút.
- Anh trai, em đã nói rõ như vậy rồi mà anh vẫn không hiểu sao? A... Phải rồi nhỉ, anh đâu có phải thiên tài như em. Vậy để em nói lại nhé--- Ah! Đau đấy!
Màn khiêu khích châm dầu vào lửa của Bảo Bình còn chưa dứt, cậu đã ăn nguyên một đấm của anh trai. Bàn tay khẽ đưa lên xoa xoa má, cậu nhíu mày.
- Anh trai, anh lại muốn đình chỉ học sao?
Lãnh Ma Kết nghe thế mới sực nhớ ra, hai tay rời bỏ cổ áo Bảo Bình, đầu hơi cúi xuống vừa đủ không cho ai kia thấy bộ mặt đang tức phát điên của mình.
- Nhớ kĩ, đừng hòng động đến một sợi tóc của Lớp trưởng, không thì đừng gọi tôi là anh trai nữa.
Lãnh Ma Kết lạnh giọng phun ra một lời cảnh báo, liền quay lưng, dứt khoát rời đi.
- ... Anh thì có cái quyền gì kia chứ?~
Lãnh Bảo Bình bật cười.
...
Tan trường.
Lãnh Bảo Bình thấy Lớp trưởng cầm điện thoại đi loanh quanh nơi cổng trường đã vắng ngắt từ bao giờ, đôi tay nhỏ xinh một chút lại đưa lên bấm một hàng dãy số, một chút lại đưa điện thoại áp lên tai nghe thử, khi không còn gì ngoài những tiếng "tút tút" liền bỏ xuống, hai mắt cực kì rầu rĩ.
- Lớp trưởng, cô đang làm gì thế?
Lãnh Bảo Bình tươi cười lân la gợi chuyện.
- Ah, chào Lớp phó. Tôi ở đây chờ Hạ Lâm Di đi gặp giáo viên rồi về cùng, thấy rảnh nên tiện thể gọi điện hỏi thăm Hàn Thiên Yết luôn, cậu ta nghỉ được mấy ngày rồi mà giờ tôi mới biết... Nhưng mà từ nãy đến giờ không thấy nghe máy, nhắn tin thì cũng không thấy nhắn lại... Mà chắc đang bận!
Lãnh Bảo Bình nghe tên Hàn Thiên Yết thì trong lòng có chút bực bội...
- Sao cái tên đấy không chết luôn đi!
- Cậu vừa nói gì vậy?
Lãnh Bảo Bình nghe Lớp trưởng hỏi thì mới biết mình lỡ miệng, nhưng nhìn mặt Song Ngư vẫn còn ngơ ngác lắm, kèm theo âm lượng cũng không hề lớn, chắc chắc là nó chưa nghe thấy gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!
RandomChỉ là một cuộc tình dở khóc dở cười giữa vị Lớp trưởng 'đáng thương' và một dàn Harem toàn trai xinh gái đẹp. "Lớp trưởng! Rốt cuộc là cô thích ai vậy!?" "Bọn tôi cực kì cần câu trả lời của cô!" "Đúng vậy! Mau nói đê!" "..." "Ah! Ai cho cô chạ...