Cặp song sinh khốn khổ

2K 191 23
                                    

Part 38: Cặp song sinh khốn khổ

Part 38: Cặp song sinh khốn khổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________

- Chúng ta phải làm sao bây giờ? Cha mẹ em ngăn cấm, còn muốn dùng tiền để đuổi anh đi...

Dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, người thiếu nữ xinh đẹp hai mắt đỏ ửng, đứng đối diện chàng trai, miệng nhỏ ngập ngừng. Thật quá thương tâm cho cặp tình nhân vì gia đình mà phải chia lìa!

Chàng trai mỉm cười, khẽ ôm người con gái vào lòng, vỗ về:

- Em có nguyện ý theo anh đi tới một nơi thật xa, cùng nhau sinh sống, hạnh phúc đến già không?

- E... em... em nguyện ý.

Hai má đỏ ửng, cô gái bẽn lẽn gật đầu, ngước cặp mắt xinh đẹp nhìn chàng trai. Anh ôn nhu cúi xuống, đặt cho cô một nụ hôn.

À chưa... chỉ là định thôi.

Đang đến đoạn cao trào động lòng người, anh chàng quay phắt ra, thuần thục lấy khăn tay đưa lên mũi hắt hơi một cái hết sức đẹp trai.

- Cắt! Cắt! Cắt! Cậu Lưu!!! Đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày cậu hắt hơi làm gián  đoạn cảnh quay rồi!?

- Đạo diễn, tôi cũng không nhớ nữa.

Lưu Song Tử gãi đầu cười hì hì, thực chất thì anh cũng đâu biết tại sao anh lại hắt hơi nhiều như vậy. Chắc đứa nào lại ngồi chửi anh suốt cả ngày rồi, haizzz... đẹp trai khổ quá đi.

......

Trong khi đó, tại lớp 9a8. Có vị Lớp trưởng mặt mày đen như nhọ nồi, cả buổi gục đầu xuống bàn ngồi rủa thằng anh trai.

___________________

Tối về, hai anh em lại tụ họp.

- Song Tử!!! Anh đứng lại cho em!!! Cái đồ khốn nạn!!!

- Tiểu Ngư! Em bình tĩnh, hạ hoả! Hạ hoả! Anh không làm gì hết! Anh thề với lương tâm bé nhỏ của anh!

Một bên là Song Ngư vác chổi đuổi, bên kia là Song Tử chạy như chưa bao giờ được chạy.

Chốc chốc, căn nhà đã bị hai anh em biến thành cái bãi chiến trường. Thật sự thì cũng không hiểu hai con người này lấy đâu ra sức mà hăng hái như vậy, họ còn chưa ăn tối nữa.

- Ui da!

Băng Song Ngư nghe tiếng anh trai ngã sấp mặt xuống sàn, sau lại thấy nằm bẹp dí ở đấy không chịu nhúc nhích.

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ