Gặp tận mặt

2.4K 229 51
                                    

Part 31: Gặp tận mặt

Part 31: Gặp tận mặt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________

Một ngày đông lạnh giá nữa. Trường Zodiac nhốn nháo cả lên, nữ sinh ồn ào, miệng không ngừng thao thao bất tuyệt.

- Nè nè, biết gì chưa? V4 và cả M2 bị người ta đánh đến mức nhập viện rồi.

- Hả? Không thể nào!

- Lúc đầu tui cũng chẳng tin đâu, nhưng hôm nay nam thần nghỉ hết rồi, giáo viên còn nói đang dưỡng thương ở bệnh viện đó...

Mấy lời xì xào bàn tán này đến tai Lớp trưởng, nó như người mất hồn, cái này... là sự thật?

Người ta đồn thổi bọn họ bất bại, đi đến đâu đều khiến kẻ địch sợ hãi đến mức chưa kịp 'chiến' đã 'xin hàng'.

Haizzzz... Đúng là "núi cao còn có núi cao hơn", đây coi như một bài học cho họ đi, Lớp trưởng nghĩ thế, nhưng tâm trạng lại loạn hết cả lên.

....

Tan trường, Lớp trưởng nhanh nhanh chóng chóng thu dọn sách vở, vội vàng về trước. Thầy Xà Phu thấy lạ lạ, liền gọi với lại hỏi:

- Tiểu Ngư, có chuyện gì mà vội thế?

- Em đi thăm bọn Sư Tử!

Lớp trưởng gấp gáp trả lời một câu rồi chạy đi mất, sự lo lắng đã lên tới đỉnh điểm, hy vọng rằng bọn họ vẫn ổn.

Bạch Xà Phu cũng đã nghe qua tin này, nó khá hot trên diễn đàn trường, cả buổi học sinh chỉ bàn tán về nó. Hắn cũng có chút lo lo, không biết thằng nào lại 'trị' được bọn này.

_____________________

Lớp trưởng làm chuyến taxi đến bệnh viện, chạy thật nhanh lên phòng vip. Khi mở cửa và ngó vào, thấy bọn họ vẫn yên yên ổn ổn ngồi cãi nhau liền có cơ hội trút ra hơi thở nặng nhọc.

- A! Lớp trưởnggggggggggg~

Trông thấy Băng Song Ngư, cả bọn như trẻ con thấy kẹo mà vui sướng reo lên, trong đầu đầy ắp những hình ảnh được Lớp trưởng đại nhân chăm sóc tận tình như bảo mẫu, thật phấn khích a~

Lớp trưởng chăm chú nhìn cả bọn, Bộ tứ có Vương Sư Tử đầu quấn băng dày cộp, trên người đầy những vết thương nặng, nhẹ, Phong Bạch Dương cũng chẳng đỡ hơn là mấy, chỉ nằm bất động trên giường bệnh mà nghỉ ngơi, Dương Nhân Mã vẫn ở trong trạng thái hôn mê sâu, hiện chưa thể tỉnh lại, Triệu Kim Ngưu thì nhẹ nhất, chỉ có vài vết xước trên mặt, bây giờ đang nhóp nhép nhai bánh.

[Full/Song Ngư Harem] Lớp Trưởng Chạy Kìa!!! Mau Đuổi Theo!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ