Vì mới vào trường không lâu nên Jimin vẫn còn không biết phòng đăng kí thể dục thể thao ở đâu hết . Kéo JungKook lòng vòng trường rồi đành bó tay kéo chân đi hỏi chú bảo vệ . Chú ấy bảo đi về khu A lầu 2 phòng B lớn (Basketball) . Cậu tung tăng kéo tay JungKook đi vào phòng B1 nhỏ nhỏ trong sân bóng B đăng kí . Cậu vào đó mới ngỡ ngàng là TaeJun lớp phó phong trào lớp cậu. TaeJun là học sinh giỏi của lớp và cậu ấy cũng là thư kí của câu lạc bộ bóng rổ . Người thành lập ra câu lạc bộ là thầy Ha Jeon . Thầy ấy từng giành huy chương olympic bóng rổ và nhảy cao và hiện tại cũng chủ trò lớp dance BT của trường . Và Taehyung cũng ở lớp nhảy BT . Cậu nghĩ bất quá thì cũng xin thầy cho vào BT luôn .
Jimin kéo JungKook ra chỗ thầy Ha Jeon cúi đầu chào " Chào thầy Ha Jeon , em và JungKook mới vào chưa biết gì về bóng rổ mong thầy giúp đỡ "
"Được được . HanJin bắt lấy bóng" - Thầy ném bóng cho HanJin rồi quay lưng đi về phía Taehyung - " Taehyung em giúp Jimin và JungKook nhé . Thầy chỉ tin tưởng em thôi"
"Dạ được thầy . Cứ tin ở em . Thầy tập cho mấy bạn đi a . Tuần sau thi đấu rồi . Em có thể ra về rồi tập sau " - Taehyung cười cười với thầy rồi quay qua chỗ Jimin ghé sát mặt cậu - " Từ giờ tôi sẽ giúp cậu "
Trời ơi "con hàng" này lại giở trò thả thính cậu rồi . Hội trưởng a thính của anh nặng lắm !!!!
"D... Dạ... " - Jimin nhìn hắn lắp bắp
"Tôi là Taehyung. Còn cậu? " - Taehyung quay qua JungKook cười
"À tôi là Jeon JungKook. Hân hạnh biết anh " - JungKook cúi người bắt tay Taehyung cười
Tên răng thỏ này định câu dẫn "con hàng" của cậu phải méc Se Yoon. Bảo Se Yoon giữ đống thính lại .
Jimin đang tức đến đỏ cả mặt thì tên trời đánh JungKook lại đang nói chuyện Taehyung tay múa máy đủ kiểu lại còn cười đùa rất vui . Cậu cũng đi lại đó nhìn Taehyung cười nhẹ nhưng phũ phàng thay hắn lại đang nói chuyện với JungKook
KIM TAEHYUNG LÀ EM ĐANG GHEN ĐẤY . JUNGKOOK KIA MAU MAU NÉ ANH TAEHYUNG CỦA TAO RA ... Đến lúc này suy nghĩ của Jimin càng táo bạo hơn ... Chạy đến chỗ hắn đè hắn rồi nói những gì cậu đang nghĩ ra
"JungKook mày ra đây với tao xíu " - Jimin kéo tay JungKook ra khỏi chỗ Taehyung - " Mày đang làm gì với crush của bố "
" Ế ... Kim Taehyung... Mày ... Anh ấy ... " - JungKook vẫn chưa bình tĩnh chấp nhận được sự thật này
"Trả lời bố mau . Không là bố méc Se Yoon đấy "
"Tao nói tao nói"
"Nói"
"Hmmm anh Taehyung là bạn của anh tao anh Jeon JungHyun... Mà anh Taehyung với anh tao là người yêu "
"Mày ... Nói lại xem"
"Anh Jeon JungHyun và Taehyung là người yêu được 1 năm rồi "
"Không thể nào .... " - Sắc mặt Jimin trở nên tệ hơn
"Nhưng anh ấy và anh tao chia tay được mấy tuần rồi " - JungKook vỗ vai Jimin - " Anh ấy và anh tao giờ là bạn thân "
"Tao còn cơ hội chứ??"
"Còn . Anh Taehyung giờ chưa yêu ai đâu . Nhanh lên sẽ kịp "
"Thật sao . Tao sợ anh ấy ghét tao . Bên cạnh anh ấy ai cũng hơn tao"
"Không có đâu . Mày thấy lúc nãy anh ấy ghé sát mày không??"
"Thấy . Vậy thì sao??"
"Anh ấy có cảm giác với mày . Nãy giờ tao và anh ấy nói về mày"
"Hả?????"