chap 15

772 64 6
                                    

Sau khi được nhận hai nụ hôn phóng khoáng của hai người kia khiến cậu không ngừng đỏ mặt đến muốn độn thổ xuống đất. Trên đời chưa có chuyện nào như chuyện này được cả, cậu nổi hết cả da gà lên nhưng may có Yoongi bên cạnh cũng đỡ hơn phần nào. Nhưng thật sự cậu thấy cái cảm giác được hôn nó cứ quen quen thế nào ấy. Cậu hình như chưa hôn ai bao giờ mà. Hay là do bố mẹ hôn khi bé nên mất trinh môi ta.

"Anh Yoongi ơi" - cậu dụi đầu vào bụng hắn.

"Sao em" - hắn vẫn chú tâm vào công việc trước mắt.

"Cái anh hồi nãy là ai vậy?"

"Ý em là Hoseok ấy à?" - tay hắn vẫn tiếp tục công việc của mình.

"Dạ đúng."

"Hoseok là quân nhân" - hơi ngưng tay một chút hắn quay sang nhìn cậu - " thật ra anh có chuyện muốn nói"

"Anh cứ nói đi"

"Thật ra anh năm nay đã 24 tuổi, việc anh vẫn theo học ở các trường cấp 3 vì để làm công tác ngầm và sáng tạo game"

"Chỉ vậy thôi á?"

"Đúng chỉ có vậy thôi. Lại đây anh sẽ cho em xem web bí mật của tổ chúc"

"Như vậy có vi phạm pháp luật không đấy?"

"Không đâu, lại đây đi" - hắn kéo người cậu xích lại gần màn hình hơn để cậu xem.

Cậu lấy hai tay che mắt mình lại :"Không coi đâu, kẻo em lại phạm pháp thì sao, ai mà tin được lời của anh nói."

"Anh đảm bảo không một ai dám bắt em luôn."

"Hứ. Ai mà tin được anh."

"Chịu thua em luôn."

"Em nghe nói idol em ra MV mới rồi, anh xem không?"

"Xem chứ. Em bật đi."

Hắn và cậu ngồi xem hết cả MV "Boy with luv" của nhóm nhạc mà cậu thích. Ngồi xem với hắn mà cậu cứ khen JM suốt thôi, riết rồi hắn thấy mình bị vất bỏ ở đâu đấy. Nhưng hắn công nhận một điều rằng nhóm này thật sự rất tuyệt vời luôn, các thành viên ai nấy cũng soái ca cả chỉ có điều là thua hắn một chút thôi.

"Anh Yoongi thích ai nhất trong BTS ạ?"

"Coi qua MV thì anh thích nhất là SUGA đấy."

"Woa em cũng thích SUGA cực kì luôn. Anh ship couple nào thế?"

"Anh ship tất cả luôn, em thì sao?"

"Em cũng vậy đó."

"Hai chúng ta có nhiều điểm chung thật. Nhưng có một cái khác đó là anh ài ni còn em thì không" - Hai từ cuối Yoongi cố ý nói sang tiếng trung để cậu không hiểu.

"ài ni là gì cơ?"

"Không có gì đâu."

✔VMIN | CƯA ĐỔ HỘI TRƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ