Chap 6

1.5K 150 23
                                    

Ừ thì hôm nay thằng bét phen nó bỏ cậu lại với Taehyung . Cậu tập bóng mà sợ vãi chim ra đấy . Cậu sợ ném trái banh không vô ... Sợ đang cầm banh bâng quơ ném dính nơi đó của Taehyung... Nói chung là sợ . Cậu ôm hận không thể đánh chết tên "bét phen" kia . Jeon JungKook đợi ông đây thoát nạn mi chết chắc .

Jimin luông cuống ngó nghiêng ngó dọc , tìm con đường nào tẩu thoát nhanh nhất , nhưng thấy cửa sổ , cửa thông gió , cửa ra vào đều khóa kín . Máy lạnh bật hết công xuất . Aaaaaaaaa giết tôi đi , Jimin thật tình không cố ý , Jimin còn đời hoa , Jimin còn đời chồng mà .

"Park Jimin" - anh tay che cái đó gằn giọng - " Đã làm ra chuyện còn không xin lỗi , cậu muốn chết"

"Tôi ... Tôi không cố ... Cố ý" - Jimin run bần bật tiến lại gần

Taehyung cong người , ném trái bóng vào thùng đựng , chau mày , tay đặt lên vai "Lời xin lỗi?"

"Tôi xin lỗi ....... Aaaaaaaaa" - nói xong sợ hãi chạy nhanh về cửa ra vào

"Cậu đứng lại đó ngay" - anh thét lên - "Cậu mà chạy tôi chặt đứt chân cậu"

Nghe được lời đe dọa cay nghiệt đó , cậu bủn rủn tay chân , đứng co ro đợi anh ra , anh ra đến nơi cau mày , nhìn vẻ sợ hãi của cậu bật cười

"Này bộ tôi đáng sợ lắm à?"

"Có ... À không anh hiền như cọng rơm ấy"

"Cậu chắc chứ?"

"Chắc lắm anh có biết trong những người tôi tiếp ....." xúc

Chưa kịp nói dứt cậu , Taehyung cúi đầu hôn lên môi cậu , nhẹ nhàng tách môi cậu , đưa lưỡi vào quấn quanh lưỡi cậu , bất giác đỏ mặt , cậu đẩy anh ra , anh nhếch miệng

"Vị không tệ"

'vị không tệ cái quần què , ông anh cưỡng hôn tôi , lại còn đưa cái vẻ mặt như chú sói ngây thơ vô tôi cho tôi xem tôi đấm chết anh' - đầu óc Jimin quay mồng mồng , nghĩ ngợi , ngại ngùng , ức chế muốn phang thẳng đôi dép vào mặt Taehyung .

"Tôi ... Ông anh ..."

Lắp ba lắp bắp không nói được tròn vẹn gì cả thì Taehyung đã bước ra đó từ lúc nào không hay , bên cạnh anh hình như là cô bạn tặng socola cho anh ,anh đè cô ấy vào tường , anh hôn cô ấy , cô ấy khoác tay anh , anh mỉm cười khi bên cạnh cô ấy . Thì ra anh đã có cho mình tình yêu thật sự rồi , còn nụ hôn lúc nãy chỉ là để trêu đùa cậu , cậu bị anh lừa dối....

.

.

.

.

Jimin tuyệt vọng thì ra là cậu đơn phương anh đến vậy , cậu không xứng với anh , cậu biết mình trèo quá cao rồi , cậu muốn từ bỏ anh . Cậu gọi JungKook đến quán 2 người hay uống chung , cậu tâm sự với JungKook , cậu uống cạn một ly nhếch môi

"Jeon JungKook , tớ buồn"

"Buồn việc gì có thể nói cho bổn đại nhân đây nghe không?"

"Tớ muốn rời xa Taehyung, tớ không muốn nhìn thấy anh ta" - Đập mạnh xuống bàn , mấy chai soju rỗng trên bàn rơi xuống , âm thanh nghe chói tai.

"Vì sa..." - hơi bất ngờ , nhưng Jimin vừa hôn nó , nó không nghĩ là cậu sẽ làm vậy , nó nhận được nụ hôn mặt đỏ ửng lên , vội đẩy cậu ra - "Cậu say rồi , tôi đưa cậu về"

Đứng dù không vững nhưng vẫn cố tiến về phía biển , nhảy xuống , bơi về phía xa cậu lặn xuống , JungKook lo cậu làm chuyện dại dột , nhảy xuống bơi theo nhưng không kịp . Lặn xuống tìm nhưng không thấy đâu cả thì ngất lịm vì thiếu oxi . Còn Jimin thì lặn xuống thật sâu , tiềm thức cậu mách bảo , ở đây sẽ yên bình hơn tất thảy

Jimin cứ bơi mãi thì va đầu mình vào đá , mùi máu tỏa ra thu hút các sinh vật khát máu xung quanh , Jimin nghĩ chắc mình đã tìm được nên nơi yên bình đó rồi. Mất dần dần oxi , cậu rơi vào trạng thái mất nhận thức , không vùng vẫy , không lo lắng , biển cả là nơi cậu thuộc về dù chỉ là trong mơ tưởng của cậu.

Trước khi nhắm mắt cậu thấy được một nam nhân , tướng mạo không cao , khuôn mặt sắc sảo , bờ vai ấm áp , người đó ôm cậu vào lòng , cậu thấy được ánh sáng thiên đường rồi .... Có mùi vị của một thiên thần

///
Ai đã đọc bản thảo cũ thì chắc biết mình khá lạm phim , nên mình đã chỉnh lại , xóa bỏ yếu tố phim để tránh bị nhàm.

Bộ phim mà mình lạm một số chi tiết , thật sự nó rất hay có thể nói là tuyệt phẩm về thể loại viễn tưởng với mình , mình muốn trân trọng lại nó.

Xin lỗi về sự cố này

✔VMIN | CƯA ĐỔ HỘI TRƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ