chap 18

301 26 0
                                    

Cuối cùng chuyện gì đến cùng sẽ đến chỉ là không biết bao giờ thôi. Hôm nay là ngày đầy tiên cậu được đi học trở lại sau một khoảng thời gian nằm viện nhưng cũng may cho cậu rằng bên cạnh cậu cũng có một người bạn thân gương mẫu đã dành ra cả tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ chép bài giúp cho cậu. Nghỉ học được hơn một tháng làm cho cậu cảm thấy nhớ các bạn trong lớp nhiều lắm nên hôm nay đi học cậu cũng đã mua một vài hộp bánh để bày tỏ cho nỗi nhớ đó.

Cậu bước vào lớp, không khí lớp học chẳng còn giống khi trước nữa, đám con trai trong lớp ngày thường bu quanh cậu trò chuyện giờ cũng chỉ ngồi ru ru trong chỗ ngồi, tụi con gái hay tụm năm tụm ba lại nói chuyện giờ thì mỗi đứa một nơi, điều đó cũng không là gì khi đám người họ đều tránh né cậu ra. Cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình nữa, cậu lại kéo đại một bạn nào đó trong lớp hỏi nhưng cũng chỉ nhận lại được cái lắc đầu khiến cậu vô cùng khó chịu.

Cậu ngồi lại vào bàn học của mình mà chẳng thèm để tâm một chút nào đến chuyện hiện tại, cậu ngồi nhâm nhi một cách ngon lành ly nước ngọt mà hồi sáng Yoongi mua cho khi sáng. Đang ăn ngon miệng thì có ai từ bên ngoài chạy vào làm nguyên một ly nước của cậu rơi xuống đất, cậu cau mày nhìn:

"Này cậu kia, cậu làm cái quái gì vậy hả?"

"Tôi xin lỗi, tôi không cố ý làm như thế."

"Cậu nghĩ xin lỗi là xong à?"

"Chứ cậu muốn tôi phải làm gì?"

"Mua lại cho tôi ly khác là được, bỏ ít đá thôi. Cảm ơn."

Thế là tiêu tùng cả một ly nước mới vừa được cho xong, cậu cũng chẳng thèm tức giận làm gì dù sao cũng là bạn bè trong lớp với nhau nên cậu cũng chỉ muốn cho êm xui mọi chuyện. Mãi cho tới khi một cậu học sinh nào đó chạy tới trước của lớp cậu bảo bình chọn cái gì đấy, cậu định hỏi lại thì cậu ta đã bỏ đi từ lúc nào rồi.

"Này, mọi người bình chọn gì thế?" - cậu hỏi.

"Cậu không biết thật à?"

"Thật mà, mọi người bình chọn gì cho tôi bình chọn chung với."

"Cậu lên trang web của hội học sinh mà xem."

Cậu nghe theo lời của bạn nam ngồi đầu mà tìm kiếm thử bình chọn nào đó trên trang web của hội học sinh. Vào xong thì cậu mới biết đó cũng chỉ là bình chọn xem ai sẽ là người mẫu cho đồng phục nam sinh và nữ sinh năm nay thôi. Cậu cảm thấy quá nhàm chán, cậu định bụng sẽ gọi cho bạn thân nhưng sực nhớ ra nó đang trong rừng thì lấy đâu ra sóng mà nghe.

"Này Jimin, cậu định vote cho ai?"

"Lớp mình có ai tham gia cái đấy không?"

"Chỉ có mỗi Taemin thôi nhưng mà cậu ta bị loại từ vòng gửi xe rồi.""

"Vậy mọi người sẽ vote cho ai để tớ vote theo."

"Dĩ nhiên là hội trưởng hội học sinh rồi..." - cậu A nói

"Thôi nào, cậu không thấy đàn anh khoá trên mới về trường à, anh ấy mới gọi là đẹp. Hình như lại còn là một game thủ nữa." - cô B đáp lại.

"Là hội trưởng..."

"Là anh game thủ."

"Là hội trưởng..."

"Không, là anh game thủ."

Cuộc chiến kia dường như chẳng có hồi kết, cậu cũng đang phân vân không biết nên bầu chọn cho ai thì ngón tay lỡ ấn phải tên của anh, sau đó cậu gỡ dấu tích đó và bầu cho hắn. Cậu đã thấy hắn bận bộ đồng phục của trường mình vào sáng nay, trông hắn mặc vào phải nói là cực kỳ bảnh bao cho nên cậu vẫn hy vọng hắn sẽ thắng đợt bầu chọn này hơn.

Cậu gọi điện vào số máy của hắn nhưng chẳng thấy bắt máy trả lời lại, cậu nghĩ chắc hắn đang làm việc nên không tiện nghe điện thoại chăng, cậu thật sự rất muốn bỏ hai tiết học này để qua chơi với hắn nhưng cậu lỡ hứa sẽ chép bài cho nó rồi nên không thể cúp tiếp chạy sang đấy được. Bất chợt tin nhắn của hắn gửi qua:

"Ban nãy anh có việc nên không nghe máy em được, có gì hẹn gặp lại em vào giờ ra về nhé. Anh sẽ mang em đi ăn."

Nghe tới ăn mắt cậu liền sáng rỡ lên mà cố gắng học thật chăm chỉ để mong giờ ra về cho thể gặp hắn và còn được hắn đưa đi ăn. Cậu đang ngồi học thì thấy anh đang đứng ở ngoài cửa, anh nói vọng vào bên trong.

"Cô cho em xin 5 phút để thông báo cái này ạ."

"Được em cứ làm đi."

"Em cảm ơn." - anh hít một hơi dài rồi nói - "Sắp tới thì trường ta sẽ tổ chức cuộc thi văn nghệ để chào mừng các thầy cô từ trường khác tới thực tập và mỗi lớp chọn ra một tiết mục và đăng ký ở phòng của hội học sinh. Mọi thông tin chi tiết đều được dán ở góc bảng này, có gì không hiểu có thể trực tiếp liên hệ tới Kim NamJoon, xin hết."

Anh nói dứt câu thì liên quay người đi lên các phòng họp tiếp theo, ngồi trong lớp mà cậu con nghe tiếng anh vọng to trở lại, có đôi lần cậu thắc mắc làm hội trưởng hội học sinh là không cần phải học hay thi cử gì à, trông mấy người ở hội học sinh ai nấy đều có vẻ rãnh rỗi cả. Không biết cậu có nên thử ứng cứ vào hội học sinh không nhỉ nhưng không biết bên đó còn chức vụ nào trống không nhỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

✔VMIN | CƯA ĐỔ HỘI TRƯỞNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ