AUTHOR'S NOTE (Must Read)

25 6 4
                                    

Tungkol lang naman sa ayaw at sa gusto ko. Pero kailangan niyong basahin para sa ikabubuti niyo, chars.

Gusto kong i-follow niyo ako kasi nagfo-follow back ako. Kaya mapapansin niyong marami akong fina-follow. 'Wag mahiyang mag-follow sa 'kin kasi hindi ako nahihiyang mag-follow back. Hehe. Mabait si Author.

Gusto kong i-vote niyo ang nagugustuhan niyong Chapter. Kung kinilig kayo, naiyak, natuwa. Pero kung ayaw. It's okay.

Gusto kong i-comment niyo ang Korean Words na hindi niyo alam ang meaning. Kapag hindi niyo kasi kinomment, baka hindi niyo maintindihan ang flow ng story at hindi maintindihan kung ano yung sinabi nung may POV.

Gusto kong ibahagi niyo sa iba yung story ko. Sabihin mo sa friend mong fan ng EXO. Share mo sa friend or kakilala mong mahilig sa FAFNFICTIONS. Share mo sa mga WATTPAD ADDICT na kakilala mo.

Ayaw kong may manglalait or magsasabi ng bad words sa inbox ko. At lalong ayaw kong may mag-comment ng panglalait or mga bad words sa story ko. Positive lang tayo mga dre.

Not actually sa ayaw ko, pero pwede din kayong mag-comment ng 'Update naman' 'UD plssss" 'Update please please please', basta 'wag puro ganiyan yung i-comment niyo. Ha?

Ayaw kong may kumopya ng story ko. Ang sabi ko ay i-SHARE at hindi GAYAHIN. Sabi nga ni @KnightInBlack 'PLAGARISM IS A CRIME'. Hehe. Hi Kuya KIB.

~~~

I am a FAN of EXO. At bias ko si Xiumin. Wala ng iba. (Bias wrecker lang.) EXO lang talaga ang fandom ko pero sinama ko ang BTS sa Chapter 1 kasi kailangan. So 'wag niyo akong huhusgahan na palitan ang BTS.

And ime-mention ko lang si Ate ko. Hehehe. Author din siya. Paki-check nalang din yung mga Fanfic niya. Mga BTS Fanfic. Hi Ate @keyxee. Fan siya ng BTS kaya madalas magka-'FAN WAR' sa bahay.
FAN WAR OF KOKO BOP.

~~~

Love ko lahat ng mga readers ko kaya lahat gagawin ko para magustuhan niyo yung story ko. Lovelots❤

Tell Me What Is Love (EXO Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon