Hye Jin's POV
*FEW MONTHS LATER*
["Hye Jin-ah! Are you okay there? Are you eating well? How about your grades?"] Sunod sunod na tanong ni Kuya sa kabilang linya.
"I'm fine, okay? I'm eating well here, and my grades? Oh, nevermind." Matagal na din kasi since umuwi si Kuya dito sa dorm. Kaya todo tawag siya kapag may free time sila.
["Wala naman bang masamang nangyari few days ago? Nung wala ako?"] Tanong niya.
"Wala. Tsaka sinasara ko namang mabuti yung pinto, like you said." Sabi ko at kumuha ng chips.
["Gurae. Jeosonghamnida. Hindi kita naalagaan diyan. Marami kasi kaming shows e. Mamayang gabi may photoshoot pa kami. Busy talaga."] Sabi ni Kuya na ikinalungkot ko.
"Anio. You don't have to worry about me, Oppa. I can handle myself. Basta ikaw diyan, Oppa. Don't stress yourself too much. Sleep as long as 5 hours if possible. Kung may free time kayo, just sleep and don't think about me." Paalala ko.
["Aww. I'm missing you more, Hye Jin-ah. Hajima, Kapag naka-uwi ako, mag-bonding tayo. Ha? Okay, I'll hang up na. Mags-start na yung show. Ingat ka diyan, bye.] *TOOT* (Hajima means Don't Worry.)
Aigoo. Sobrang busy talaga ni Kuya.
Binuksan ko ang TV sa sala at pinanood ang show nila Kuya. Live kasi.
"Please welcome! EXO!" Sabi nung host at pumunta na ang EXO sa stage. "Annyeonghaseyo. Masyadong busy ang EXO ngayon, right. Maswerte ang show namin dahil nakuha namin kahit kaunting oras niyo." Bati ng host.
"Yes po. Masyadong busy. Pero lahat po gagawin namin para sa mga fans." Sabi ni Suho at nag-tilian naman ang mga fans.
"Time Is Precious ika nga." Sabi nung host.
"Ne. Maraming shows and photoshoots. So, for us. Every minute is very important." Sabi ni Kris.
"Okay, so let's start the questioning. Chen, anong gusto mo sa isang babae?"
"Um, for me. Gusto ko sa isang babae ay yung parang Noona. Seems like older sister." Nagsigawan yung mga tao.
"How about you Kris?"
"Gusto ko magaling mag-luto and I like the girl who look after people."
"Luhan?"
"Gusto ko sa babae. Um, tahimik lang pero malakas yung dating."
BINABASA MO ANG
Tell Me What Is Love (EXO Fanfic)
FanfictionLabing dalawang lalaking nagpabago takbo ng buhay ko. Ay siya rin pala ang dahilan ng pagkahumaling ko. EXO FanFiction.