CHAPTER 1

32 6 10
                                    

(A/N:) Fan po talaga si Author ng EXO kaya nga gumawa ako ng EXO FanFic, pero isisingit ko muna yung BTS ngayon. 'Wag pong ma-disappoint mga EXO-L. Pero kung gusto niyong lagpasan yung Chapter 1. It's up to you. Pero may ibang infos din na malalaman. And, kung may Korean Word kayong hindi alam ang meaning comment niyo nalang po. Yung iba naman pong word lalagyan ko na ng translation. May iniba din ako. Nauna ditong maging banda ang BTS kesa sa EXO. Trip lang ni Author. Sorry sa mga typos, Malabo ang mata ni Author. Char. Baka hindi ko lang napansin na may maling na-type. Pasensiya na.

CHAPTER 1 - POSTERS

Hye Jin's POV

Ako ng pala so Kim Hye Jin. 12 years old palang ako pero Grade 8 na 'ko. Parehas lang kami ni Kuya ng Grade pero magkaibang schools. Ayos diba? Kapatid ko si Kim Jong In. Kuya ko siya pero mas matanda siya sa 'kin ng 1 year. 13 na siya at ako ay 12. Pero parehas na kaming Grade 8.

Meron akong tatlong chingus.

Si Park Kyeong Seok, Lee Eun Joo, at Kang Seo Hyuk.

Nandito kami ngayon sa school. Uwian na namin pero palagi muna kaming gumagala. Sa school lang naman. Malaki kasi yung school na 'to e.

"Alam niyo ba yung BTS? Ang gwapo kamo nila!" Sabi ni Kyeong Seok.

"OMO! Alam mo din yung boy group na 'yon? Ang pogi ni V 'no?" Sabi ni Eun Joo.

"Eh ano pa si Jungkook? Yiee." Sabi naman ni Seo Hyuk.

Aigoo. Magkakakabit ata yung mga utak ng mga 'to.

"#OPisreal." Sabi ko at umirap.

"Ya, Hye Jin-ah. I-enjoy mo naman yang life mo. Marami namang Oppa diyan sa paligid. Yung BTS okay pa." Sabi ni Eun Joo.

"Oops, taken na nga pala si V, Jungkook and Jin. Sa 'kin lang si Jin." Sabi ni Kyeong Seok.

"Akin lang si Jungkookie." Sabi ni Seo Hyuk.

"Sa 'kin lang si V! Cute niya talaga." Sabi naman si Eun Joo.

"Pwede pa si Jimin, Rapmonster, Suga and J-hope." Sabi ni Kyeong Seok na mukhang nae-excite.

"Well, I'm not interested on that thing for the first place, okay?" Sabi ko at umirap for the nth time.

Inubos ko nalang and black forest Kong shake.

"Para hindi ka ma-out of place kapag nauusap kami. Jebal." Pagmamakaawa si Seo Hyuk.

I sigh. Well, that means pumapayag ako. Alam na nila 'yon kapag gano'n.

Nagkuhanan sila ng mga phone at hinalukat and gallery nilang punong puno ng picture at videos ng BTS. Addicted.

Unang nakapaglabas ng picture si Kyeong Seok. Picture ng ano? BTX? BTX ba 'yon? Ugh, nevermind.

"Among name nito?" I asked while pointing the small guy. He's cute.

"PARK JIMIN!" Sigaw nilang tatlo. Aigoo. Katabi ko pa naman si Eun Joo. Yung maingay.

"Arasseo. Jimin na. Jimin. I'll enjoy my life na. Tutal, 'LIFE IS SHORT' naman." Sabi ko at naglakad na papunta sa parking lot.

"Bye bye!" Paalam nila at sumakay na ako sa kotse ko.

*DORM*

"Jimin. Jimin. Jimin." Paulit ulit kong sabi para hindi ko makalimutan yung pangalan niya.

"Sinong Jimin?" Tanong ni Kuya pagbukas ko ng pintuan ng dorm. Aigoo. Kailangan ba lahat malaman niya?

"Yung isang miyembro ng BTX? BTX ba 'yon? Basta iyon! Yung maliit do'n." Sabi ko at nilagpasan na siya sa pinto.

Tell Me What Is Love (EXO Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon