Jisoo's pov"Ano kailangan po nila ma'am? Bawal po ang estudyante dito" Tanong sakin ng isang bouncer nila jimboy dito sa bar nila bago ako napatingin sa damit ko.
Nakauniform pa pala ako. Nagmadali na kasi ako pagpunta dito. Nagigiulty nga ako kasi iniwan ko magisa si theo dun sa arcade. Hayst...
"Pinapunta ako ni gabriel dito! Kapated ako ni jino at kaibigan ko si jimson.." sabi ko.
Sabi kasi ni jimboy yun daw ang sabihin ko pag pupunta ako dito. So dahil maganda at masunurin ako kaya ayan. Ginawa ko.
"Ah ganun po ba ma'am? Sige ihahatid ko kayo kay sir gabriel." Sabi ng bouncer bago ako samahan papunta sa kinaroroonan ni gabo.
Pagpasok ko sa bar ay bumungad agad sakin ang wild na mga tao na nagsasayaw at nagiinom. Maganda sya and ang classy ng dating at mukhang mga high class ang nagpupunta dito.
Si jimson ang nagpapatakbo neto? Well, He's doing a great job, huh?
"Miss?" Napatingin ako sa bouncer na nagalok samahan ako papunta kay gabo.
"Jisoo." Tipid na sabi ko.
"Miss jisoo, maiwan ko na po kayo. Jan po si si gabriel sa loob kayo na po bahala." Sabi ng bouncer habang tinuturo ang pintong nasa harap namin bago nag bow sakin at umalis.
Nasa dulo sya ng VIP floor. Bakante naman ang mga nasa unahan bakit andito pa sya sa dulo pumwesto?
Bubuksan ko na sana yung pinto ng bigla yun bumukas. Muntik na kong masubsub ng may biglang humila sakin papasok sa loob.
Halos mapasigaw ako sa sakit ng itinulak nya sa pader at kinulong gamit ang dalawang kamay nya.
"Bakit ngayon ka lang?"
Pakshet! Ito nanaman tong feeling na to! Parang may butterfly na naglalaro sa tyan ko at parang may kuryenteng dumadaloy sa katawan ko sa tuwing naririnig ko ang huskey nyang boses.
"A-anong gusto mo? P-pagkasabi mo p-palang na pumunta a-ako dito, in o-one second a-andito nako?" Nauutal na pangangatwiran ko.
"Wala kong pake!"
Tignan mo to! Di rin kalahating tarantado at pure na gago eh! Nagtatanong sya kung bakit ngayon lang ako nakarating tapos sasabihin nya ngayon wala syang pake?
Sarap nya rin ihagis sa pasig river para magsama na sila ng kalahi nyang lamang dagat! Kaso di na aya mukang lamang dagat eh..
Alam kona! Sa ibang planeta nalang kasi di tanggap dito yung gantong kagwapong nilalalang!
Parang gusto kumawala ng kaluluwa ko sa katawan ko ng bigla syang lumapit pa lalo sakin at ipinatong ang ulo sa balikat ko malapit sa leeg ko kaya naman ramdam na ramdam ko ang hininga nya.
Fvck! What's with you Gabriel Saturan!
Nakaramdan ako ng basa sa balikat ko bago ako nagsimulang mataranta! Fuck! Why is he crying?
"Whats wrong gabriel? Ano nangyayari sayo?" Nagaalalang tanong ko.
"Ang tanga ko jisoo! Napakatanga ko!" Parang biniyak yung puso ko ng marinig ko ang pagbasag sa boses nya.
BINABASA MO ANG
Skool Luv Affair
Fanfic"We're friends but we felt a different love." "Were bestenemy but we love each other." "We love each other but why its so hard for us to be togehter" "I'm having a bad feeling of being inlove with a fckboi."