Jimson's pov"Oh sige, susunod nalang ako." Sabi ko bago ko ibinaba ang tawag ni janssen.
Pinagmasdan ko si jennie na naghahatay lang ng pasahero. Tumingin ako sa paligid ko bago ako tumawid at nag tungo sa direksyon nya.
"Hi miss!" Bati ko. Ngumiti ako sakanya ng makuha ko na ang atensyon nya.
"Oh bakit--Teka, ikaw yung--Gago ka! May kasalanan ka pa sakin ah!!" Sigaw nya sakin.
Grabe, ibang iba sya sa jennie na nakita ko nung una.
Nakamaong jacket gray tshirt at maong na rip jeans at nakasumbrelo pa sya. Ibang klase, ang ganda parin nha kahit nakapanglalaki sya.
"HOY! ANO TINITININ TINGIN MO JAN!!"
Napahawak ako sa tenga ko dahil sa lakas ng boses nya.
"Ano gusto mo round two?!!" Sigaw nya pa ulit.
"T-teka~ saglit lang! Gusto ko lang naman magsorry about what happened last time tska kaya ako nandito kasi sasakay sana ako sa trycicle mo." Sabi ko, nakita kong kumalma ang
"Ganun ba?" Nagaalangan natanong nya.
"Ayaw mo ba?" Sarcastic na sabi ko. Inirapan nya ko.
"Saan ba?"
Gabriel's pov
"Ano ng ganap jan?" Tanong ni janssen sa secretary ni Gov.
[Di pa nagsisimula yung program. Hinihintay kaho ni Gov eh.]
"Anong sabi?" Tanong ko habang nagdadrive.
May maliit na audio dito sa van na kinabit ni janssen, at yun ang magsisilbing communication naming lahat.
Si janssen ang monitor namin sa loob. Lahat ng CCTV dun nahacked na nya habang yung tatlo naman ay magpapanggap na waiter ayun sa utos ni Gov para walang makahalata habaang ako at si raphael naman ay magaabang ng signal kung kelan susugod at si jino naman ang hahaarap sa mga tao.
Since sya na ang namahala ng lahat ng kumpanya ng pamilya nya at isa sya sa pinaka mayamang Business man na kung tawagin ay BIG3.
[Di daw magsisimula hanggat di pa kompleto ang BIG3] sagot naman nung secretary ni Gov.
Sa totoo lang ang planong yun ay para sa pagpatay namin sa dalawang kasapi ng BIG3, kaya lang binaliktad namin at ginawa naming para sa pag patay kay Gov yun.
"Andito na kami kitty.. stand by ka lang jan!" Pasweet na sabi ni janssen kaya halos lahat kami ay parang nandiri.
"Okay...basta ikaw! Malakas ka sakin eh!" Pasweet rin na sabi nung secretary ni Gov.
"Nakakadiri!" Iritang bulong ni raph bago patayin ang tawag. "Asan na yung tatlo?" Tanong nya pa.
"Si theo at johhan naka stand by na doon, pero jimson tinatrabaho pa yung si jennie." Simpleng sabi ko.
"Kanina pa yun ah?" Iritang tanong ni jino.
"Baka nakakalimutan nyo si lang basta babae si jennie." Sabi naman ni janssen kaya nagkibit balikag nalang kami.
Akma na sana kaming lalabas ng Van magsalita si jino.
"Si jisoo? Asan sya?" Nagaalalang tanong nya
BINABASA MO ANG
Skool Luv Affair
Fanfic"We're friends but we felt a different love." "Were bestenemy but we love each other." "We love each other but why its so hard for us to be togehter" "I'm having a bad feeling of being inlove with a fckboi."