1. One last time

7.1K 582 63
                                    

Title: One last time

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Title: One last time.

Author: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt).

Category: Action.

Paring: Bakugou Katsuki - Todoroki Shouto.

Rating: T.

Warning:

1. Tác giả không sở hữu MHA.

2. Hình tượng nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện chứ không bám sát nguyên tác.

3. Mọi địa điểm trong truyện (ngoại trừ những nơi đã được đề cập đến trong nguyên tác) đều là hư cấu.

4. Mọi nhân vật được đặt trước dấu (*) đều là hư cấu. Nếu như nó có lỡ trùng với tên nhân vật nào thì mình thật sự xin lỗi.

Bối cảnh:

Kì hội thao của Yuuei (U.A.)

Summary:

Rốt cuộc, Todoroki đã nhận thua, về cả cuộc chiến lẫn tình cảm cậu đều thua một cách thảm hại.

"Một lần cuối cùng này thôi, hãy để tôi dựa vào cậu như thế này."

___


Mãi cho đến tận bây giờ, khi cả hai đã đường ai nấy đi rồi, Todoroki vẫn không hiểu mình đã làm sai điều gì khiến cho đêm đó, ánh mắt của Bakugou lại lạnh băng như vậy.

- Chia tay đi.

Ba chữ đó được thốt ra từ miệng của người cậu yêu nhẹ tênh như vậy đấy. Biết dùng từ nào để diễn tả đúng nhất tâm trạng của Todoroki bây giờ đây? Ngạc nhiên? Có. Hoài nghi? Cậu cũng có. Thế nhưng từ đầu đến cuối, Todoroki chỉ thủy chung cúi gằm mặt, bắt chéo tay trước ngực và đứng dựa lưng vào tường, tuyệt không để lộ bất kỳ sắc thái biểu cảm nào ra ngoài. Tuy nhiên, có ai dám chắc rằng nếu không có bức tường phía sau chống đỡ, liệu cậu có thể đứng vững được không?

Chắn chắn không. Ngay cả chính bản thân Todoroki cũng phải thừa nhận điều đó. Cậu càng hận sự bình tĩnh của người kia bao nhiêu thì lại càng chán ghét sự yếu đuối của bản thân bấy nhiêu.

[BakuTodo] Just LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ