《ERRVERYBODEEEE MAKE SOME NOISEEEE》
Thể loại: Tạp nham.
---
CÁC MẸ CHỜ NGÀY NÀY LÂU LẮM RỒI PHẢI KHÔNG Ạ?????????
Vâng, this is it, ngày này rốt cuộc cũng đã đến, cái ngày mà em quyết định mở request cho Just Love. Các mẹ đã chán những cảnh máu me ngược thân ngược tâm tàn cmn bạo? Các mẹ đã chán những fiction OOC một cách quá lố của fan phong trào? Các mẹ đã tuyệt vọng vì tìm đổ mồ hôi sôi con mắt vẫn chưa thấy được truyện nào ưng ý? Thế thôi em xin chia buồn với các mẹ thôi chứ biết thế nào bây giờ =)))))))))))))
Đùa chút thôi, nhưng nếu như các mẹ tin tưởng em, tin vào khả năng viết của em thì có thể ném cho em MỘT TỪ KHÓA và ENDING các mẹ muốn, em đảm bảo các mẹ sẽ không thất vọng.
TUY NHIÊN!!!
Vì em rất nhây nên sẽ có một vài điều lệ như sau các mẹ thông cảm hộ em nhé =))))))))
1. Mỗi người chỉ được request MỘT ĐƠN MỘT LẦN. Sau khi trả đơn, các mẹ có thể đặt request tiếp.
2. Đừng giục đơn. Nguyên tắc cấm kỵ của nhà em luôn ạ vì giờ em đang là năm cuói rồi nên không có nhiều thời gian đâu ạ :'(
3. Không nhận 3P, 4P. Cameo bóng đèn vui tính hài hước thì em nhận chứ tình tay ba thì em chịu.
4. Một lần nữa mọi người nhìn tên fic hộ em ạ. Là BAKUTODO aka BAKU!TOP TODO!BOT ạ. Em quá khứ không, hiện tại không và tương lai cũng chác chắn KHÔNG LẬT THUYỀN nên mọi người cũng nên lưu ý một chút trước khi đặt nhé.
Rainbow zone là một zone đặc biệt mà tớ muốn dùng để tri ân các reader, cũng như là những bạn đã ủng hộ cho tớ rất nhiều trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người rất rất nhiều ❤
CÒN GIỜ THÌ NHANH NHANH ĐẶT REQUEST ĐI ĐẶT SỚM CÒN KỊP CHỨ ĐỂ LÂU EM MÀ LÊN CƠN LƯỜI EM SẼ NGÂM ĐƠN CỦA CÁC MẸ SANG MÙA QUÝT LUÔN ĐẶT LẸ ĐẶT LẸ QUẸO LỰA QUẸO LỰA NHANH CÁC MẸ ƠIIIIIII =)))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Just Love
FanficĐầu tàu tin cậy của mọi nhà ;) --- last edit: 210420 credit: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt) HIGHEST RANKING #1 IN BNHA (180818)