Title: Maps.
Author: Phong Tuế Nguyệt.
Category: Action.
Paring: Bakugou Katsuki - Todoroki Shouto.
Rating: T
Warning:
1. Tác giả không sở hữu MHA.
2. Hình tượng nhân vật sẽ được thay đổi để phù hợp với cốt truyện chứ không bám sát nguyên tác.
3. Mọi địa điểm trong truyện (ngoại trừ những nơi đã được đề cập đến trong nguyên tác) đều là hư cấu.
4. Mọi nhân vật được đặt trước dấu (*) đều là hư cấu. Nếu như nó có lỡ trùng với tên nhân vật nào thì mình thật sự xin lỗi.Bối cảnh:
Bảy năm sau ngày tốt nghiệp. Lúc này, ông Endeavor đã xin nghỉ hưu, biểu tượng hòa bình giờ đã có một khuôn mặt mới.
Summary:
Dù là chân trời hay góc bể, tôi cũng sẽ nhất định tìm được cậu. Chúa sẽ dẫn lối cho tôi. Ngài sẽ giúp tôi hệt như cách năm đó Ngài dẫn lối cho cậu vào trái tim của tôi vậy.
Bởi vì Ngài biết, tôi yêu cậu...
___
"Cho đến nay đã là ngày thứ tư kể từ khi Ground Zero được phân đến huyện Souchi tỉnh Namsan. Tuy nhiên, phía trụ sở vẫn chưa thật sự đưa ra được một câu trả lời xác đáng cho sự mất tích đầy bí ẩn của vị anh hùng này. Tôi đoán chắc rằng các bạn, ngay cả tôi và đặc biệt là các em nhỏ đều rất hoang mang khi biểu tượng hòa bình thế hệ thứ hai đột nhiên biến mất, nhưng hiện tại chúng ta chẳng thể làm gì khác ngoài chờ đợi thông tin từ phía cảnh s--"
Choang!
Âm thanh giòn tan vọng từ tầng trệt đến tận tít phòng của Midoriya ở tầng ba. Cậu trai tóc xanh dường như chẳng để lộ vẻ hoang mang hay hốt hoảng nào mà ngược lại còn rất bình tĩnh, ngồi dậy vươn vai, dãn cơ đủ kiểu rồi mới từ tốn gọi cậu bạn cùng phòng là Tenya Ilda dậy, chính thức bắt đầu một chuỗi ngày mệt mỏi thường nhật của một siêu anh hùng.
- Xem ra đánh thức kiểu Todoroki còn hiệu quả gấp mười lần cái đồng hồ báo thức, nhỉ?
Midoriya không nhịn được cười trước lời nhận xét có phần bông đùa của Kirishima. Phòng của cậu và Tenya ngay đối diện phòng của anh chàng hóa cứng này nên họ thường đợi nhau ở cầu thang rồi mới cùng nhau đến trụ sở, mà nói một cách chính xác hơn là Kirishima sợ phải đi một mình qua tầng hai nên mới kéo hai người bạn này đi cùng. Thực ra cùng phòng với Kirishima còn có Kaminari nữa, nhưng vì tính chất công việc nên anh chàng tóc vàng này không thường xuyên về nhà. Lại nói đến vì sao một kẻ dù trời sập cũng vẫn có thể lạc quan như Kirishima lại sợ hãi tầng hai đến vậy thì chỉ có một lý do duy nhất: Đó là lãnh địa của hai tên bạo chúa Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Just Love
FanfictionĐầu tàu tin cậy của mọi nhà ;) --- last edit: 210420 credit: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt) HIGHEST RANKING #1 IN BNHA (180818)