Request no.1
Keyword: Đồ ăn.
Ending: HE.
request by @terra24102006---
Trong tình yêu, cách nhanh nhất để giết chết một mối quan hệ chính là lừa dối lẫn nhau. Càng mất lòng tin nơi đối phương thì tình yêu lại càng lụi tàn nhanh. Tại sao lại thế? Vì Bakugou thử rồi nên hắn biết.Hắn vẫn còn nhớ rất rõ cái đêm hôm đó, ánh mắt của người hắn thương nhìn hắn không có lấy một tia sáng, giống như một ai đó đã đưa tay gỡ hết những vì sao trên bầu trời xuống vậy. Người ấy mặc một bộ đồ mỏng tang, đứng khoanh tay dựa người vào cánh cửa ra vào, chắn ngang đường hắn đi, đầu thì nghiêng nghiêng nhìn hắn như muốn đem toàn bộ dối trá, toàn bộ mặt nạ của hắn bóc trần ra ngoài ánh sáng. Lúc đó vừa điểm bốn giờ sáng.
- Tôi có thể chấp nhận chuyện cậu ra ngoài đổi món, nhưng cũng đừng nên lộ liễu tới nỗi đêm nào cũng đi chứ? Cậu nóng lòng đến vậy cơ à?
Shouto chớp mắt đầy mệt mỏi nhìn hắn, ngay đến tông giọng cũng bình thản tới vậy khiến cho hắn có chút ngơ ngác. Giờ thì hắn mới có thời gian nhìn kỹ lại cậu một lượt từ đầu tới chân. Hắn nhận thấy rằng dạo này cậu gầy đi nhiều quá, hai mắt đầy quầng thâm như người thiếu ngủ lâu ngày, tóc tai thì xơ xác, chẳng biết từ khi nào đã dài chấm mắt. Hắn muốn tiến lại gần và gạt hết mớ tóc ấy sang một bên để nhìn sâu hơn vào đôi mắt kia, xem thật sự nó có còn một vì sao nào không nhưng lại không dám. Biết lấy tư cách gì đây? Tất cả mọi chuyện đi đến bước đường này đều là do hắn, do chính sự ích kỷ của hắn. Hắn biết làm như vậy là tổn thương cậu nhưng hắn còn có thể làm gì đây? Hai người vốn không cùng sở thích, cũng không nên miễn cưỡng vì nhau mà đi chung một lối.
- Chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, tao đã nghĩ rằng mày là người hiểu rõ tao hơn ai hết.
Hắn nói với vẻ bất đắc dĩ, liền ngay sau đó là nhắm nghiền mắt lại, hai tay chống hông và cúi mặt xuống đất thở dài. Hắn không dám đối mặt trực diện với cậu lúc này, sợ rằng sẽ bị dáng vẻ bình thản tới cam chịu của cậu làm cho lay động. Và quả thật là như vậy, người ấy chỉ bật ra một tiếng cười nhạt thếch mà nhìn hắn.
- Bakugou, vậy cậu có từng lúc nào nghĩ cho tôi không?
Hiểu rõ hắn, hiểu rõ tâm tư của hắn, hiểu rõ việc hắn đang làm, hiểu rõ tất thảy về hắn nhưng lại chẳng thể ngăn cản, chẳng thể làm gì ngoài giả vờ như không hay biết, yên phận ở bên cạnh hắn như trước nay cậu vẫn làm. Nỗi đau đó so với việc vạch trần hắn còn đau đớn hơn gấp vạn lần nhưng người nọ vẫn lựa chọn đi theo hắn, chấp nhận đóng một vai diễn mờ nhạt trong vở kịch kệch cỡm của hắn. Vì sao ư? Mọi chuyện trên đời âu cũng bắt đầu bởi một chữ "Tình".
Nhưng hắn có yêu cậu nhiều như vậy không thì cậu không chắc. Bởi vì ngoại trừ một lần duy nhất, lần tỏ tình, là hắn nói yêu cậu ra thì sau đó chẳng còn một ngoại lệ nào nữa. Lúc đó là cậu lớn gan đặt cược rằng hắn sẽ dùng hành động để chứng minh thay vì những lời sáo rỗng nhưng ngay bây giờ, những hành động của hắn lại đang tố cáo điều ngược lại khiến cậu chẳng còn biết tin vào điều gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Just Love
أدب الهواةĐầu tàu tin cậy của mọi nhà ;) --- last edit: 210420 credit: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt) HIGHEST RANKING #1 IN BNHA (180818)