Title: Call it what you want.
Author: (230I21) Phong Tuế Nguyệt.
Category: ...
Paring: Bakugou Katsuki - Todoroki Shouto.
Rating: T.
Warning:
1. Tác giả không sở hữu MHA.
2. Mọi địa điểm trong truyện (ngoại trừ những nơi đã được đề cập đến trong nguyên tác) đều là hư cấu.
3. Mọi nhân vật được đặt trước dấu (*) đều là hư cấu. Nếu như nó có lỡ trùng với tên nhân vật nào thì mình thật sự xin lỗi.
4. Tác phẩm được viết từ 2017 nên văn phong sẽ hơi khác hiện tại. Tuy nhiên tác giả muốn giữ nguyên như vậy vì lý do tôn trọng cô Phong 17 tuổi, cũng như tình cảm của cô năm ấy với hai đứa nhỏ. Nó có thể không được hay nhưng nó gắn với nhiều kỷ niệm của cô, cảm ơn mọi người đã đón đọc.
---Mỗi lần nhìn vào gương là thêm một lần lòng tôi dấy lên nỗi sợ hãi đối với chính mẹ ruột của mình.
Điều này thật là tồi tệ. Bà đã từng là chỗ dựa tinh thần lớn nhất đối với tôi, là niềm an ủi cuối cùng, là nơi tôi tìm về sau những buổi huấn luyện tra tấn của ông già. Trong mắt người dân lúc bấy giờ, All Might chính là hiện thân của thần linh. Nhưng trong lòng tôi, đức tin duy nhất chỉ có bà. Tôi đã từng trân quý mối quan hệ này biết bao.
Phải, tất cả chỉ là đã từng.
"Nhìn mày xem Shouto. Bà ta đã làm gì với mày thế này?"
Từ sau hôm ấy, ông già đã cách ly hẳn người phụ nữ ấy ra khỏi tôi. Quãng thời gian đó thật khó khăn khi mà cả bố ruột, mẹ ruột và cả các anh chị em ruột, tất thảy bọn họ tôi đều không thể tin tưởng được bất kỳ một ai. Những ánh nhìn tò mò luôn chĩa về tôi từ mọi phía nhưng chẳng cái nào trong số đó chứa đựng sự trìu mến, yêu thương như bà ấy đã từng cả. Họ chỉ tò mò về bản lĩnh của "Kẻ kế thừa Endeavor" mà thôi.
Ôi, tôi mới ghét ông ta làm sao!
Nếu không có ông ta, mẹ tôi sẽ không phải khổ thế. Không phải sống trong nỗi sợ hãi, dằn vặt, không bị những nỗi ám ảnh đeo bám mỗi đêm. À không, vốn dĩ từ đầu ông ta cũng đâu có yêu quý gì mẹ tôi. Ông ta cưới bà về chỉ để tạo ra một bộ gen hoàn hảo mà thôi. Một bộ gen đủ mạnh để có thể đánh bại All Might, đúng như ước mơ cả đời của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuTodo] Just Love
FanfictionĐầu tàu tin cậy của mọi nhà ;) --- last edit: 210420 credit: @230I21 (Phong Tuế Nguyệt) HIGHEST RANKING #1 IN BNHA (180818)