Chương 22
22.1
Hà Hi say đến loạng choạng, giống như bùn nhão đọng ở trên người hắn, mắt nửa mở nửa khép, hàng mi dày thanh tú nổi bật khiến gương mặt càng thêm xinh đẹp.
Người đàn ông đỡ Hà Hi đi mấy bước, lập tức câu dẫn nắm cằm Hà Hi nhìn mình, thấp giọng nói: "Tôi là Ngô Liệt, còn nhớ tôi không?"
Hà Hi ngay cả mí mắt cũng không mở, nói năng không rõ: "Cũng không phải Ngô Ngạn Tổ, ai thèm nhớ..."
Ngô Liệt xùy cười một cái, không nói nữa, đưa Hà Hi ra khỏi quán bar.
Buổi sáng ánh nắng gắt, Hà Hi một khi phơi nắng liền lập tức giống như mèo chạm nước hét lên một tiếng lui vào bóng râm dưới mái hiên, lắc đầu nói: "Tôi không đi."
"Tại sao?" Ngô Liệt cười nhìn cậu.
Hà Hi mờ mịt mở mắt, nhìn ánh nắng trải khắp nơi bên ngoài, ấm ức nói: "Nắng!"
"Phơi nắng sớm tốt giúp thân thể khỏe mạnh." Ngô Liệt điềm đạm nói.
"Tốt con khỉ!" Hà Hi đặt mông ngồi xuống đất, ngẹo đầu dựa vào tường, phàn nàn nói: "Tôi là Vampire đó, da rất mềm , không thể phơi nắng, điểm thường thức đó cũng không biết còn..."
Phải giải thích những việc này với những người phàm tục như các người, thật mệt tâm.
"Ha ha ha ha!" Ngô Liệt cười như bị thần kinh một hồi, sau đó tà mị cởi áo khoác ngoài để lên trên đầu Hà Hi, đưa lưng về phía Hà Hi khom xuống nói: "Tự che nắng đi, lên đây tôi cõng cậu."
"Cái này còn tạm được..." Hà Hi lẩm bẩm, đội áo khoác đứng lên mơ mơ màng màng va vào tường một phát.
Ngô Liệt nhất thời cười đến long trời lở đất.
"Điêu dân dám ở sau lưng cười nhạo trẫm!" Hà Hi thẹn quá hóa giận vận hết khí lực nhảy lên lưng Ngô Liệt, hung ác uy hiếp nói: "Điêu dân lớn mật! Cười cái nữa thử xem!"
Ngô Liệt ôm lấy hai đùi Hà Hi, đem người cố định, đi nhanh tới bãi đậu xe, vừa đi vừa phối hợp nói: "Cười nữa thì sao, Bệ hạ muốn cắn người?"
Hà Hi lạnh lùng nói: "Không, trẫm sẽ ói lên người ngươi."
"... Bệ hạ thật lợi hại." Ngô Liệt rất không có thành ý tán thưởng.
"Đương nhiên lợi hại." Nếu không làm sao điêu dân các ngươi tâm phục khẩu phục? Tiểu Hà Hi ở dưới áo khoác Ngô Liệt nghĩ.
Ngô Liệt cõng Hà Hi đi tới bên cạnh một chiếc xe, cẩn thận đem người thả xuống ghế sau, mới vừa thả Hà Hi xuống, Hà Hi liền xoay người rớt cái bịch.
"Có sao không!?" Ngô Liệt ngồi ở ghế trước thông qua khe hở giữa ghế sau ghế trước ôm Hà Hi vào lòng, dùng cơ thể của mình ngăn ánh sáng mặt trời.
"Giường nhà anh quá nhỏ!" Hà Hi tức giận lý sự, "Hại trẫm mất mặt!"
"Giường của thảo dân đương nhiên không có lớn như long sàng của Bệ hạ." Ngô Liệt trong mắt đầy ý cười để Hà Hi ngồi ở ghế phụ, thắt dây an toàn rồi ngã ghế ra sau cho Hà Hi.
YOU ARE READING
(Edit - Hoàn) Phong cách của mọi người đều không đúng - Lữ Thiên Dật
Manusia SerigalaTác giả: Lữ Thiên Dật Thể loại: Hiện đại, 3 couple, ngọt Moe, nhẹ nhàng, có chút thần quái. Edit: Magic Bean https://hatdauthan.wordpress.com/2017/08/18/cach-ve-cua-moi-nguoi-deu-khong-dung-lu-thien-dat/ Văn Án Ngày xửa ngày xưa có một bé người sói...