Isabelle POV
4:30 AM kami gumising ni bess para mag jogging. Kasama rin namin ngayon si kuya Ken dahil after nito diretso na kami sa gym.
Pagkarating namin sa gym ng kaibigan namin, nag hiwa hiwalay na kami. Si kuya kasi mag bbarbel, si bess naman tatakbo at ako.... MagmMuay Thai. This is for self defense, actually nagMuay Thai na din si kuya Ken kaya malakas loob niyan. At ngayon kami ni bess. 3 years na rin kami nag aaral nito at masasabi kong we are the best, sabi rin kasi ng trainer namin.
*boogsh*
*boogsh*
Suntok..
Sipa..
Defense..
Suntok..
Suntok..
Defense..
Sipa..
"Amazing as always Belle!" Sabi ni Coach
"Thanks coach ^_^" ako
"Next, Santiago" sigaw ni coach
At dahi parehong Santiago sila kuya at Janna, kaya parehong napatingin sila kay coach.
"Si Janna yon! Tapos ka na sa training diba Ken?" coach
"Sorry coach" kuya Ken
Umakyat na si bess sa ring at nag warm up. Ako naman pahinga muna, dahil after ko mag break mag ssparing kami ni kuya Ken.
Janna POV
Sa lahat ng naging studyante ni coach including kuya Ken, kami nila bess at kuya ang tatlo sa pinaka magaling. Let's just say that Top 3 kami sa best fighters niya. Ako, si kuya at si bess. Pero para sakin, si bess talaga ang 'The best', dahil isang suntok lang niya knockout na ang kalaban. Ang bigat kasi ng kamay niya, kaya kami pag naghaharutan lugi ako. Kahit nga si kuya lugi rin sa bigat ng kamay niya.
Tinawag na ko ni coach, for practice at agad naman ako umakyat ng ring para mag warm up. After non, fight!
*boogsh* *boogsh*
Suntok..
Suntok..
Defense..
Defense..
Suntok..
Defense..
Sipa..
"Well done Janna!" Puri ni coach at pinalakpakan ako
Pagkatapos namin ni coach, si bess ulit and this time ang kalaban niya ay si kuya.
"Kuya tara!" Sigaw ni bess kay kuya at agad namang pumunta si kuya sa ring
Ako naman eto, taga cheer
"Go Kuyaaaaa!"
"Go Besssss!"
First time mag sparing ni kuya at bess, usually kasi yung iba ang kalaban nila. But this time it is the battle of two of the best fighters ni coach. Maya maya pa mag uumpisa na..
Fight!!
*boogsh*
Unang nasuntok ni bess si kuya, kaya napaurong ito. Hanggang sa ayun boom boom pow si kuya kay bess at puro defense lang nagagawa ni kuya. Buong gym nanunuod sa intense na laban nila, pati nga si coach na tuwang tuwa sa panunuod.
BINABASA MO ANG
I am Isabelle Scott
Roman pour AdolescentsA girl who always believed in the 'Right time', a normal girl with a normal life.