Broken

423 9 1
                                    

2 weeks ,two weeks na pala ang lumipas.
Andito ako ngayon sa isang bar,araw araw na yata akong laman ng bar dahil sa kanya.mahal ko siya sobra.
Natanong ko sa sarili ko kung ano pa nga ba? Ano pa nga bang kulang sakin.? 
Hindi paba ako sapat?
For the 2nd time umiyak na nman ako dahil sa isang lalaki(?) Iniwan na nman ako ng isang lalaki(?) At hanggang ngayon,,,,siya parin.

Ang hirap mabuhay kung patay ka sa kaloblooban mo
Ang hirap maging masaya lalot lagi mo siyang naaalala
Ang hirap,sobrang hirap lalot mahal mo pa talaga na hanggang sa pagtulog moy nakikita mo siya.





.
.
.
.

.
Hey! K? Karylle? Ikaw ba yan?

Tsk. Oo bakit ba?

Sunget nito ohh,teka anyare sau? Ang payat mo na ahh

Ke..kelan ka bumalik anne?

Kanina lng .pinuntahan kita sa bahay niyo pero sabi ng kapatid mo umalis ka daw kahapon hanggang ngayon d ka prin umuuwi..Ano kaba nman K bakit ka nagka ganyan? Sinsaktan kaba ni yokaba? Ano sagot!

Natawa nlng unti c K sa huling litanya ni anne

Ang OA anne ha,nu ka ba okay lng ako nuh

Okay? Wow K yan na pla okay sayo? Magdamag mag iinom dito at take note sa bar at ikaw lng mag isa.

Anne? Calm down plz. D nman delicado f malasing ako kilala na ako dito and besides .........mas okay ng mama........

Stop....K uwi na tayo

" Aint nobody hurt you like I hurt you? But aint no body love you like I do............................................................Aint nobody need you like I do................but my darling I still inlove with you...........I could try to smile and hide the truth................................I knew one day You'd fall with some one new ,but If she breaks your hearts like lovers do just know I 'll be here for you......."

K' Karylle tama na please nman K maawa ka sa sarili mo ohh,asan na ba kc si Vi-------....KARYLLEeeeeeee!!!!!!!





































































Doc.!doc.! Kamuxta na cya?

Ikaw ba ang.....
Ako po doc ako asawa niya..........

Okay naman na ang lagay ni Miss Tatlonghari may Kunting sugat lng cya sa Ulo niya pero safe naman baka ilipat na nmin cya sa private room later.

Thank you po...


    Pak!
Kafal mo din ehh noh?

Kung d pa maaksidente asawa mo d mo padin cya kakausapin.alam mo bang halos araw araw na daw siyang laman ng bar ha? At ikaw? Asan ka nun? Jusko Vice! Ano ba nangyare sayo? Dalawang taon na kayong kasal pero ito parin.  Away bati,away bati.d na kau bata. kay K ako naawa kaya please nman kung ayaw mona wag sa ganitong paraan mo siya pakawalan .hinay.x lng nman baka ikamatay niya pa.........At d kita mapapatawad pag nangyari yun............















.
.

.
.

.
.

.
.
.
.

.
Sorry'






Thats what he could say... Kahit baliktad baliktarin man ang mundo siya ang may mali .

Babawi ako- Vice

Meanwhile sa loob ng hospital ,wala si vIce umalis ito matapos siyang kinausap ni anne..

Nakayuko lng c K habang kinausap ng kaibigan ,alam nito na may problema itong dinadala.

Si Karylle ang tipo ng tao na hindi mo makitaan ng kaba o negative side khit ano pa problema niya.She always act na shes okay but deep inside pinapatay na siya.

Wala bah?

Sino? Tss wag kana umaasa dun  Karylle ,mamatay ka nlng d parin yun magpapakita sayo.Kaya pwede ba K ayusin mo buhay mo pls. May anak kapa K.. Pupunta daw dito yun mamaya.namimiss kana ni Peter , Ayusin mo sarili mo hindi para kay Vice kundi para sa anak niyo siya nalng ang meron ka Karylle hahayaan mo pa bang pati anak mo mawala pa sayo?

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
. Kahit 1 vote lng po☺cocontinue ko po to☺hehehe salamat😐


















Grey_Aze

VK OS(compilation)☺Where stories live. Discover now