Hey!since super nagagandahan ako sa song na Kay Tagal ni Mark Carpio so here,try ko gagawan ng vk o.s.:) seeeyaaahh lab yow guix. Plx follow nyo ko sa twitter(@grey_aze2000) thanks.*wink*Ito ay isang dalangin
Wag sanang ipagkait"Mahal kita Vice,ka-kahit alam kong hindi na tama to."
Kasalanan nga bang umibig
Parusang lungkot ang hatid." Karylle......hindi ko a-alam anong sasabihin ko. Im sorry"
Lamig ng hangin ang yakap
" Kay tagal kong hinitay ang oras na ito Vice . Salamat dahil khit hndi man totoo yung pinakita mo,naramdaman kong especyal ako.sala-mat. U-uwi na ako.bye" *sabay punas sa luhang kanina pa nag uunahan.*
"Patawad.patawarin mo ako Karylle. Ikaw ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko. Mahal kita pero naguguluhan ako"
*nasabi nalng nya sa sarili niya,habang tinitignan ang babaeng nagmahal at tumanggap sa knya ng buo na walang hininging kapalit.*
Pagpasok niya sa sasakyan ay doon na nag uunahan ang mga luhang kanina pa niya pinipigilan.Mahal nga niya ang dalaga ,pero naguguluhan lang siya. Hindi pa siya handa dahil pareho silang may malaking pangalan sa industriya,hindi niya kayang isugal ang angkan ng babaeng iniingatan nya ,kaya nman napagdesisyunan na muna niyang dumistansya hanggang sa maging maayos na niya ang lahat.
Ngunit.
Paano kung sa pagdistansya niya eh may
Papalit sa kanya?Kakayanin ba nya?
Ipilit mang itago,
Hindi kayang maglaho"Arrgghhh....gulong-gulo na ako lord * umiiyak nyang sambit*
Hin-hindi ko yata ka-kayaa, pupuntahan ko siya.tama!"Ang mga katanungang
Tulad ng....Tok.
Tok.
Tok.Bakit parang sakin lamang may galit
Ang malayang tadhang di namamansin
Wala na bang karapatan
Na pagbigyan
Ang hilingBa---Vice? *at niyakap siya agad ni vice* I love you K..I love you ku-Kurba.
Te te-teka ano.anong nangyari sa-hmmm
Ano ba! *tinulak siya ni Karylle* (landeh kasi dadeh)
Lumilipad ang aking isip bgla nalng napapaling
Wala na ngang mapagtuonan ng pansin
Ng pansinPinipilit mang itago d kayang maglaho ang mga katanungan tulad ng.tulad ng....
"Hindi ko pala kaya Karylle.Patawari mo'ko K kung hndi ako naging handa ,kung hindi ako kagaya ng ibang lalaki na naging jowa mo.naguguluhan ako.pero..pero.
Mahal kita. Sobrang mahal kita karylle* umiiyak niyang sabi sa harap ng dalaga na ngayon ay umiiyak din* patawad.patawa----shhhh.
"Okay na. Mahal kita. Ayoko kong nakikita kang umiiyak dahil sakin. I LOVE YOU ."
"Mahal kita. Sorry kung nauna ka pang umamin sa akin.bakla ako eh.mahal na mahal ka ng baklang kaharap mo ngayon kurba,ikaw.ikaw lang ang nag iisang kurbabe ng buhay ko,tandaan mo yan."
Hinalikan naman siya ni vice sa labi.
Halik na puno ng pagmamahal.Hmmm..vi-viceee waa.aahhhggg ditoo ohhhh
Dinala cya ni vice sa kwarto ni karylle(kabisado niya condo ni K.bakit ba:) habang hindi pinuputol ang halik.
Pababa ng pababa,nagbilin pa ito ng marka sa leeg nya.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wag muna love*medyo tumawang pambabara ni Karylle,dahil alam niya nabitin c vice*Me.meron ka ngayon?
"Hmm" napatango na lang c karylle habang sapo nman ng palad ni vice ang mukha niya.
Hahaha,,hanggang dito muna.next chap na .spg. :) thankie.labyah.