Bala

81 1 0
                                    


.
.
.
Im backkkkkkkkkkk !
actually guix tong story na mababasa niyo ay totoong napanaginipan ko about sa vk.srsly ,matagal na ako nanaginip mga pangyayare na vk yung nandon,kasama ko hahahaha sobrang adik ko na ba? Pero ito yung first story na isusulat ko na gawa ng panaginip ko.kung d kayo naniniwala .okay.bye!hahahaha


Ako: " Hindi ko alam kung bat napunta kami dito, isang abandunadong paaralan sa may tabi ng dagat. May humahabol sa amin,kasama ko sila billy,vhong,vice and karylle. Ewan ko ba,naghahabulan kami,may dalang baril sina vhong and billy while si vice may dalang ....baseball bat(?) Arrghhh halatang panaginip to kc ang gulo hahaha. .....may naririnig akong putok ng baril,dumating si karylle at d ako makagalaw nahihirapan ang puso pinipilit ay ikaw(char!hahahaha) .  Narinig kong binaril nila yung kalaban at natamaan si Karylle sa may braso. Kaya nataranta ang lahat ,lalo na si vice. Naubusan na kami ng bala ..isang paraan nalang naisip ni vice. Hindi ko alam bat andaming bola ng baseball dun pero yun yung ginamit ni vice at pinagbabato yung kalaban.
While si karylle nakahiga na ,nakabenda yung kanang braso ...lumapit si vice sa kanya,ako nasa gilid lang d ko alam kung kikiligin ako o maiiyak.takenote hindi pa sila magjowa dito ,barkada lang siguro. Nilapitan ni vice si karylle .narinig ko pang sinabe ni vice na.

Vice :" Hey, K, karylle? Wag mo'ko iwan pls"

* niyakap ni vice si K ,todo iyak lang si vice *

K: "shhh andito lang ako,d kita iiwan vicey ko,dahil mahal kita.mahal na mahal"

*umiiyak na din si karylle habang sinasabe yun. Hindi ko alam kung bakit umiwas si vice pagkatapos ng pag amin ni Karylle . Hindi na niya pinapansin si Karylle ,while on K's side laging si billy kasama niya. Hanggang sa ....*

Vhong: "Brad may kalaban ulit,wala na tayong bala ."

Vice:" vhong,magtago lng tayo vhong,padating na din yung police dito."

*hindi ko din alam sino nagtawag ng police,bxta ito yung sa panaginip ko. Pinuntahan ni vice si karylle. Parang hindi naman siya nagalit ,nabigla lang siguro,nadatnan nyang umiiyak si k habang naguusap sila ni billy at agad niya itong niyakap ,pero may dumating at pinababaril sila. Hindi ko alam kung asan na sila vhong bxta kami nalang tatlo ang magkasama . Ako ,si vice at karylle. Sobrang bilis ng pangyayare pagkakita ko kay karylle nakayakap na siya patalikod kay vice at wala ng malay. May tama si karylle ng bala. May dumating na pulis . Iyak lang ng iyak si vice ,si karylle wala pa ring malay . Hindi ko na alam anong kasunod na nangyari sa vicerylle dahil bigla na lang akong napapadpad sa itaas ng puno,may hawak ako na sniper(kakalaro ko ng ros hahaha) .




"Yan lang yung nasa panaginip ko.kung naguguluhan kayo,ako din hahaha. Sa totoo lang marami na akong napanaginipan na andun yung vicerylle pero nakakalimutan ko ,ang alam ko lang may panaginip ako na nandun sila.Ito yung unang sinulat ko yung panaginip ko,hindi ko din alam bat ngayon ko lang naisip to. Sa maniwala kayo't sa hindi totoo talaga to hahahaha "

-tnx/hugs:*

VK OS(compilation)☺Where stories live. Discover now