.
.
.
.
.
"Goodmorning Mama ,ang sarap po ng tulog ko katabi si papa kagabi mama tapos nibabasa niya ako ng book po tapos nikantahan niya din po ako mama hanggang sa makatulog ako po ,teka asan na po ba si papa mama?"" ang cute talaga ng baby ko lika ka nga dito pahug si mama"lumapit naman ang bata and exited na niyakap ang ina."wait lang baby ah luluto lng si mama para may makain tong baby damulag ko yiiieeeeee"
"Agahahahahjhahahahahaha maahahahahaha nikikiliti po ako mama hahahahaha"..."yiieeee apakabango naman ng baby ko hmm ang sarap yakapin "
"Goodmorning little kiddo!""Papa!"
" Hmm ang bango naman ng baby ko pakiss nga si papa,tsup"
"Kiss mo din si mama ,papa hihihi" lokong salita ng bata
"Hays ikaw talaga Marie hali na nga kayo dito at ready na tong almusal natin,Ahh Yael kain ka muna dito."
" Ma! Dont me Marie Im not a girl eww! ""So jose?can I call you Jose?"malokong sabi ni Karylle
"Arghh why you name me that thing? Who's that guy named Jose Marie in your past life mama?
"Ahmmm,ahh come here lets eat baby were going to mall later "
"Yeheeey! Wait mama since papa's not here everyday can we take a selfie mama,papa?" nacutetan naman ang dalawa kaya pinagbigyan nila ang bata.
"Yeah Sure" halos sabay na sabi ni Yael at Karylle..
.
.
.
.
.
.
"Teka patingin nga ! "
"Ohh nakatag yung Yael "
"Hmm I smell mukang wala ng babalikan-----aray!"
"Loka ka Buern,kelan lang to."
"Ngayon lang,ngayon lang nagbalik social media asawa mo eh ...napapala mo ngayon"
"Ang gwapo ng Anak ko Buern,ang gwapo ng anak ko ohh" maiyak iyak na pagmamalaki ni Vice sa anak niya sa mga bakla.
"Gwapo nga d ka nman kilala"at sinamaan naman siya ng tingin ni Archie na ngayon ay naawa kay vice.
"Kung sana naipaglaban ko sila tulad nung pinaglaban niya ako sa Pamilya niya. Buern kasalanan ko,ang gago ko Buern ang duwag ko,ang duwag ko " umiiyak na sabi ni vice"Meme ,ngayon na nagbalik na sa social media si ms.K I think ready na siya ulit about sa anak niyo since lumalaki na siya ."
"Sana nga Buern,at kung sino man yang Yael na yan humanda siya sakin ipapakita ko kung sin----aray!bat ba!"
"Ang corny mo hahahaha "5 years Ago-->
Napapikit nalang siya ng mabasa niya ang text galing kay vice.
" IM SORRY . I GUESS WE BOTH NEED TIME ,AT SANA SA PAGBALIK KO AKIN PA DIN YANG PUSO MO, SORRY DAHIL IIWAN MUNA KITA AAYUSIN KO LANG ANG BUHAY KO DAHIL MAGKAKASAKITAN LANG TAYO. MAHAL NA MAHAL KITA HON, IKAW PA DIN ANG BUHAY KO.
" shh tama na sis,matatauhan din yan si yokaba at kelangan niyo din parehas ng panahon . Andito lang ako.okay. Tahan na K makakasama yan sa baby "
From Buhay ko:
" Sana nga,lahat naman ng sinabe mo hindi mo napanindigan nung pinili mo akong lukuhin at ngayon iwan,parang kanina lang ayaw mong umalis ako. Sana . Sana sa pagbalik mo ikaw pa din ang laman ng puso ko"
"Sis gusto mo sa condo ka muna titira para may kasama ka naman."concernna sabi ni Anne na ngayon ay awang awa sa sitwasyon ng kaibigan.
" no Anne nakakahiya kay Erwan Im okay promise andyan naman si Coco at nanay Rose ,Im okay atsaka everyday ka naman pumupunta sa bahay eh haha."
"Asan naba kasi yung gagong yun siya pa may kasalan siya pa nang ewan,iba din talaga eh."
"Yaan mo na ,"
"Karylle!are you really Karylle Tatlonghari?"
"Haha Anne,ako lang to,and anong magagawa ko umalis na siya diba? ."
"So pano kung hindi babalik,?I mean.buntis ka K d ka nya pwedeng iwan ng ganun ganun lang ."
" hindi ko alam! Sa totoo lang natatakot ako Anne"umiiyak na sabi ni Karylle "natatakot ako na wala siya sa tabi ko,natatakot ako para sa baby namin,natatakot ako sa pamilya ko,Anne natatakot ako"umiiyak na salita ni Karylle
" Im here,hindi kita pababayaan aandyan si nanay Rose,si coco . Karylle andito lang kami ano mang mangyari hindi kita pababayaan K Promise" niyakap ni Anne si Karylle para patahanin ito.