"But my God i know that i'm Your Child... And You ask me is to believe...~ Greater are you, over the worst of pain.. Under your love rain, I'm restored.Now all that I AM IS YOURS..Stronger are you, you carry me in Your embrace~Unchanging through all of my days My rewad, IS knowing that I'm is Yours~"
"GOD! Please, fill atmosphere, your glory God is what our hearts long for. God, guide us no matter what happen. God, patawarin nyo kami sa lahat ng ginawa namin. Alam namin na hindi mo kami pababayaan kahit anong mang yare. Inyong inyo kami God, habang buhay ka namin pag sisilbihan."
Unti unti silang natapos kumanta at nag punas ng luha. Ngumiti sya sa mga ka youth nya na ngayon ay nag pupunas ng luha. And she saw Joy and the back.
Naupo na sya sa likod at uminom ng mainit init na tubig. Pumunta na sa gitna ang kanilang leader at nag simula na silang mag basa ng scripture.
"Walang mapapa ang galit na nararamdaman natin. Tayo lang, tayo lang din ang mahihirapan kung hindi tayo mag papatawad sa taong nag kasala satin. Si Jesus, hindi pa tayo humihingi ng tawad pero napatawad n'ya na tayo. Ngayon tayong mga nilikha nya na dapat matutong mag patawad."
Natapos ang Church nila at sabay sabay ulit silang kumain. Tumunog ang cellphone nya at bumungad sa kanya ang Text ni Julia na nag papaalala na bukas na ang kanyang photoshoot at Tv commercial.
At sa baba naman ng pangalan ni Julia ay may isang Unknown number na agad nyang binuksan.
"GoodMorning, Baby. Eat your breakfast."
Kumunot ang noo nya at nag text ulit to. "GoodAfternoon, baby. Eat your Lunch. :* "
"Wow! May boyfriend ka na?" Mabilis nyang tinago ang cellphone nya at tumingin kay Derrie na ngumingiti ngiti. "Sino yun ah? Baby ah!"
"Huh?"
"May boyfriend ka na?"
Napatingin sya kay Jeff dahil sa tanong nito. "W-wala." mabilis na tanggi nya dahil wala naman talaga.
"Wee? Ba't may Goodmorning, baby. Eat your lunch." Napairap sya kay Derrie dahil don.
"Nakita mo naman sigurong Unknown number diba? So di ko alam kung sino sya. Edi sana kung boyfriend ko 'yun nag reply na ko." she rolled her eyes.
"Wow! Baka isa sa mga admirer mo! Diba nga kasi modelo ka!" she smiled only.
Pero malakas ang kutob n'ya. Baby? Lumalakas ang tibok ng puso nya at mabilis nalang sya umiling dito. Inalis nya sa utak nya kung sino man 'to at pinili nalang nyang wag mag reply dito. Hanggang alas dos sila namalagi sa church at sa service two naman ay puro Adult na hindi Youth. Sabay sabay silang umalis ng mga ka- youth nya at napag pasyahang pumunta sa park.
"Tuwing sunday lang tayo nag kakasama ng ganito!" masayang sabi ni Joy.
"Hala?! Ba't nandito ka? Diba final na ngayon! Yung Laban ng crush mo!" nag tawanan sila pero si Joy ay nag pout lang. I winked at her.
"Bakit? Mas uunahin ko pa ba ang laban nya kesa kay God? Hindi no! Bahala na sya, saka kahit wala ako dun? Wala naman syang pake!" mapait na sabi nya. "Saka di lang sya ang lalake sa mundo na 'to! Malay mo si Jeff na pala ang forever ko!" sabay kapit nito kay Jeff at natawa silang lahat.
"Nakakadiri."
Bigla nyang sintuntok si Jeff na kinatawa nya. Huminga sya ng malalim at tumingin sa buong paligid kung san mo makikita ang mga batang nag lalaro kasama ang mommy at daddy nila. Sunday is a family day and church day, pero di sya nakaramdam non nung bata pa sya. She always at her room or sometimes gumagawa sya ng homework nya sa school.
BINABASA MO ANG
The Hot Possessive Lawyer (Series #3)
Storie d'amoreLove at first night Highest rank #22