- Ah....
- Ah ... cô ko sao chứ ?- Chàng trai đưa tay dìu cô lên
- Tôi ... Ko sao đâu ... Xiu Min Oppa ạ .- Cô dần dần ngẩn đầu lên thì thấy mỹ nam tec mặt mik .
- Ko sao là tốt rồi ! Mà ... em là Tina Stylish của BangTan hậu bối đúng ko ?
- Dae !!!
- Ô vậy rất vui đc gặp e . Thôi chúng ta đi vào đi .
- Dae !
Cô và XiuMin đi cùng nhau vào hậu trường . Bất ngờ hình ảnh ấy lọt vào đôi mắt đang tức đến sôi máu . Đó ... là TaeHyung . Anh đến gần chỗ cô và XiuMin đang đi . Cậu nghe hết những chuyện mà cả hai đang trao đổi .
- Tina nè !!! E thik ai nhất trong nhóm anh ?
- Dạ ... là anh XiuMin ạ - ngại ngùng
- Vậy à , vinh hạnh thật ! - XiuMin chọc cô
Ở đằng sau có một con người đang nguyền rủa .
- Thế em thik ai trong BangTan thế ?
- Dae? ... trong BangTan ạ ? ... Dạ là .... TaeHyung ạ ! - Ngập ngừng
- À TaeHyung à ? Cậu ấy có bạn gái rồi mà .
TaeHyung nghe đc những điều đó . Cậu vô tình nhớ lại những lần cô đổi xử tốt với cậu nhưng cậu ko hề biết . Đang suy nghĩ thì ... cái chân phá hoại của cậu đá vào cái Mic gây ra tiếng động . Bất ngờ hai người đang say xưa nói chuyện trc mặt quay lại . Cô nhìn thấy cậu ... sợ cậu nghe đc những lời mik vừa nói rồi cuối đầu chào XiuMin rồi chạy vào phòng trang điểm của BTS .
- Tina ah !!! Em đi đâu mà giờ này mới tới ?- chị staff
- Dạ e có công chuyện thôi ạ !
- Chút e trang điểm cho TaeHyung nhé ! Mấy người khác thì có người làm rồi .
- Dae...TaeHyung ... ạ ?
- Có chuyện gì à ?
- A ... dạ ko có j ạ .
- 2!3! Annhonseyo ! Chúng tôi là BangTan !
Mọi staff bắt đầu làm việc. Còn tôu thì muốn thoát khỏi cặp mắt đang hướng về phía tôi chằm chằm .
- Tina ah !!nhanh lên e ko còn thời giang đâu !!
-Dae!!!
Cô bước chậm rãi đến chỗ TaeHyung đang ngồi . Tay run đến nổi ko cầm đc cây cọ ... 45' sau . Xong rồi ! Thật là mệt . Cô đc nhận lệnh từ chị staff là lấy đồ cho TaeHyung . Cũng nghĩ sẽ ko có chuyện j đâu ... nhưng khi tới phòng thì ... một cặp nam nữ đang hôn ôm nhau . Cô khá bất ngờ cặp đôi đó ko ai khác đoa là TaeHyung và Jung Rin . Khá là choáng nên cô lùi lại bất ngờ cô vấp ngã té ra đằng sau . TaeHyung quay lại nhìn thì thấy cô đang khóc .
- Ah ... tôi xin lỗi ... chị staff kêu tôi đem đồ cho anh ... hai người tự nhiên đi tôi đi đây ... Hic Hic - Cô chạy ra khỏi căn phòng đó . Đúng là cảnh tượng cô không nên thấy vào lúc này .
Gương mặt xinh đẹp của cô bị những dòng lệ kia lắp đi . Không thể tin đc người cô thương lại như thế ... Ôi đau thật !!
TaeHyung:
Là cô ấy mà sao cô ấy lại ở đây . Khóc ... cô ấy khóc à . Sao đau thế này !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có yêu tôi không !
FanfictionLần này chuyện khá buồn một chút nhưng cũng không hẳn là buồn . xem đi rồi biết: ))))