Chap 14

112 12 6
                                    

Bây giờ là 11 giờ đêm rồi . BangTan vẫn không tìm thấy Tina , trong kí túc xá cũng không có , trong công ty cũng không , ngoài đường càng không thể . JungKook dáo dác đi tìm, nhưng không thấy . Cô có thể ở đâu được chứ ???

* 00:00 tại sân bay Hàn Quốc *
Trong lúc xếp hàng chờ đóng đồ . Tina chợt nhớ ra mình đã để quên quyển nhật kí ở nhà . Định chạy về nhưng không được ... cô không thể quay về  bởi vì lỡ chuyến bay thì cô sẽ không thể về Việt Nam được . Thôi đành buôn xui .
Cô lên máy bay . Không quên nhìn lại đất nước mà mình đã mơ ước được đặt chân tới mà bây giờ cô phải rời xa . TaeHyung ... bỗng chốc cô nhớ anh ... cô đã khóc ...

* Kí Túc Xá BTS *
TaeHyung bước vào với bộ dạng say mèm , JiMin và NamJoon chưa kịp chạy đến thì anh đã ngã xuống sàn . Miệng anh bây giờ lẩm bẩm một vài câu " Đừng đi ... đừng đi mà ... ở lại đi " cứ như thế và lập lại. Mọi người vác anh lên phòng mà phòng anh ở lầu 2 nhưng anh quá nặng nên đã vác anh vào đại một phòng trên lâu 1 . Nhưng không ngờ nó lại là phòng của Tina . Bây giờ trong mắt TaeHyung chỉ còn những mảng tối bao quanh và hình ảnh của người con gái anh yêu . Người con gái đấy mỉm cười hạnh phúc rồi từ từ bước đi , rời xa anh ... đúng cô ấy là...

Anh có yêu tôi không !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ