Chap 20

91 12 4
                                    

" - Tina à ! Em ở đâu ? - Một chất giọng lạ vang lên trong đầu cô .
- Hả ? - Cô
- A em đây rồi ! Mình đi ăn ha ! - Người đó đi lại và nắm tay cô lôi đi .
Do ánh sáng chíu vào mắt nên cô không nhìn rõ anh chàng đó là ai .
- Anh là ai ?
- Hửm ? Tina ?
- Anh ... ANH LÀ AI ?
- Anh là ... "

- TINA ... SAO VẬY ? - là tiếng của Jennie đã lôi kéo cô ra khỏi cơn mộng
- Ha ... - Cô thở dóc
- CHỊ HAI ... HUHU - Bé Su từ ngoài cửa chạy vào ôm lấy cô và khóc sứt mứt
- Chị đây !
- Chị hai nhờ chị JiSoo đó ! Chị ấy kịp thời thấy chị rồi chở chị vô đó - Cô em giải thích .
- JiSoo sao ? - Ngạc nhiên nhìn Su rồi nhìn qua Jennie .
- Em khỏe chưa Tina ? - Jennie nhìn cô lo lắng .
- Em không sao chị đừng lo !
- Mà nè chị có thể hỏi em chút xíu được không ?- Jennei lấy ghế ngồi cạnh giường bệnh của cô .
- Dạ ?
- Tại sao từ cái hôm hộp báo em đã đi đâu ? Đi mà không nói cho tụi này biết thế ? - Jennei nghiêm túc .
- Dạ ... tại vì ... em không muốn mọi người phải lo với lại sau vụ đó thì các chị phải bận rộn lắm !
- Bận rộn gì ? Ngược lại tụi chị và tiền bối BangTan tìm em muốn chết luôn này !
- BangTan ? Sao họ lại tìm em ? - Thắc mắc hỏi .
- Chị không biết ! Nhất là TaeHyung , cậu ta lúc tao cũng tìm em hết á !
- Sao ? Anh ấy tìm em ! Không có đâu chắc chị nghĩ nhầm rồi , anh ta ghét em lắm - Cô chối
- Không ! Chị thấy nên chị biết ! Cậu ta còn để hình nền của em , quản lý cậu ta cho biết là trên điện thoại của cậu luôn có những mục tim kiếm thông tin về em . - Jennei liên tục chứng minh .
- ... - Tina chết lặng , nước mắt bắt đầu rơi . Cô đã chấp nhận sẽ không muốn biết gì về TaeHyung .
- Thôi em nghĩ đi , chị đi đây ! - Jennei đứng dậy đi ra ngoài và đóng cửa phòng .
- Dạ

" Xin lỗi , em chấp nhận từ bỏ anh rồi . Em không có quyền để yêu anh ... Chỉ cần anh vẫn khỏe mạnh là được ! " - Nằm xuống giường vừa khóc vừa nghĩ .

Ở một nơi ngoài bệnh viện .
" - Alo , quản lí của BangTan phải không ?
- Đúng !
- Cho tôi gặp TaeHyung !
- ...
- Tôi nghe ! - TaeHyung .
- Là tôi Jennei đây ! Tôi có chuyện muốn nói với cậu !- Quản lí của BP đưa máy cho cô .
- Chuyện gì ?
- Là chuyện của Tina !
- Gì ? - Giọng cậu trở nên nghiêm túc.
- Tôi đã gặp em ấy ở VN ! Bây giờ thì Tina đang ở trong phòng bệnh .
- Thật sao ?! Cho tôi gặp cô ấy - Cậu yêu cầu Jennei .
- Không được ! Bây giờ con bé đang nghĩ ngơi có gì mai cậu gọi lại cũng được . BYE ! - TaeHyung chưa nói gì thì đã ngắt máy .
- Khoang ... KHOANG ĐÃ ... Tút tút "
-------------------------------------------------------
Sorry mn nhiều nhen . Dạo này vấn đề sức khỏe không được ổn định . Mai tôi sẽ xả một đống chap cho mấy thím !!

Anh có yêu tôi không !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ