- TaeHyung mày có thể cho anb biết tụi mình đang đi đâu không ?- JHope ngồi trên máy bay vừa ăn vừa hỏi .
- Chừng nào hạ cánh đi rồi biết ! - TaeHyung vẫn lạnh mặt .
- Thằng này ... ashi ... - JHope
JK , JHope , JiMin cả ba đều không biết chính họ đã đi đâu . Họ hỏi quản lí nhưng anh quản lí vẫn không trả lời . Thế họ đành ngồi im cho tới khi máy bay cát cánh .
" Xin các hành khách chú ý ! Bay bay sắp hạ cánh xin thắt dậy an toàn ... "
...
" Xin các hành khách chú ý ! Đã đến nơi xin quý khách kiểm tra đồ đạc trước khi xuống ... "...
- Ôi cái lưng của tôi ! - JK
- Thôi chúng ta đi ăn đi , JiMin đói rồi ! - JiMin sờ bụng đói của mình .
- Ờ đúng đó anh mày cũng đói đây , chúng ta đi nhé TaeHyung . - Jin
- Mọi người đi ăn trước đi , em vs anh SeJin đi đến chỗ này cái - Anh vừa nói vừa vác balo đi về phía Taxi .
- Ơ ... cái thằng này ... thôi không nói nữa ... nhớ về sớm đó - Jin
- Nae !
Anh và SeJin đi lên xe . Bây giờ anh quản lí rút điênn thoại ra và gọi cho quản lý của BP .
" - Alo ! Là tôi SeJin đâu ! Tôi muốn gặp cô Jennie .
- ...
- Jennie xin nghe máy !
- Là tôi TaeHyung đây ! Tina đang ở đâu?
- Cô ấy đang ở cùng chúng tôi ... tại bệnh viện XXX...
- Được rồi tôi đến ngay .
- Khoang ... đến đây anh sẽ không được gặp cô ấy liền đâu anh rõ chưa ?
- Gì ..
- Tút ... tút
- Nè Khoang ! "
Đầu dây bên kia ngắt máy . Anh như một tên điên đang la hét trên xe . SeJin đã an ủi anh , khuyên anh nên bớt giận và bình tĩnh để gặp Tina .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có yêu tôi không !
FanfictionLần này chuyện khá buồn một chút nhưng cũng không hẳn là buồn . xem đi rồi biết: ))))