* Tèn Ten Tén *
Là tiềng cửa mở . JungKook từ trong phòng chạy ra xem , thì ra là TaeHyung . Chạy lại chỗ anh đang cỡi dạy , để ý mới thấy hình như mắt anh hơi đỏ và ướt át . Vỗ vai TaeHyung và hỏi .
- Hyung à , Hyung đã khóc à ! - Cậu lo lắng .
- Không có gì đâu chỉ là lạnh quá nên không chịu nổi thì khóc thôi . Anh đi vô phòng đây ! - Né tránh câu hỏi một cách dể dàng anh lướt qua JungKook .
JungKook cũng không nghĩ nghợi gì nhiều nên đã dẹp chuyện này qua một bên . Cậu vào phòng và coi tiếp phim tiếp .Đồng hồ điểm 10 giờ trưa mà chẳng có ai ở nhà . TaeHyung thì đi ra ngoài , mấy người kia thì tụ lại trong công ty làm việc mà bố Bang dặn . Ngồi suy nghĩ hoài một hồi JungKook đã mở ti vi lên và lướt xem hôm nay có gì mới . Bất ngờ lướt đến đài thông tin trong nước , bổng nhiên cậu lại hướng thú muốn xem . Dù sao cũng không phải là người chuộng xem thông tin quốc tế nên lâu lâu xem để nắm bắt thông tin .
" - Vào sáng nay tại tòa nhà LaDy trung tâm Hàn Quốc đã mỡ ra cuộc họp của nhòm nhạc nữa nổi tiếng BlackPink và nữ StyLish nổi tiếng Tina . Họ cho biết vào đêm diễn tại tòa nhà XXX , họ đã trà trộm vào phòng biên đạo nhạc và gây ra sự cố trong phần trình diễn của Twice. BlackPink và Tina đã chứng minh những việc đó là do họ làm . Tina người lập ra mọi chuyện cô , cô sẽ chịu trách nhiệm mà cô đã làm và đồng thời sẽ giải nghệ . Các thông tin còn lại chúng tôi sẽ cập nhật sau ,... "* Tích *
- Không ... KHÔNG ... - JungKook choáng váng lập tức cậu gọi điện cho Tina nhưng không liên lạc được .
Cậu bắt xe chạy đến công ty thông báo cho mọi người nhưng đã quá muộn .Đến công ty , bước vào bầu không khi im lặng đáng sợ . Thấy Jin đang cầm một tờ giấy , cậu đi lại và lấy nó khỏi tay của Jin .
" Gửi BigHit Ent !
- Xin lỗi vì tôi đi quá đột ngột , có lẽ mọi người không quan tâm đâu . Hôm nay tôi viết lá thư này vì để thông báo cho mọi người rằng tôi xin nghĩ việc . Do vì quá ích kỹ trong tình yêu tôi đã làm nhiều chuyện làm xấu mặt cho công ty . Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi từ lúc mới vào , tôi không thể đãi mọi người một bữa hoành tráng được tôi thật sự xin lỗi .- Mọi người nhớ sống tốt nhé ! TaeHyung à sống tốt nhé tôi xin lỗi vì đã làm phiền cậu và JungRin . Từ mai tôi sẽ đi khuất mắt anh để không làm anh tức giận nữa . Tôi sẽ không bao giờ làm anh phải nhớ đến một người đã làm bạn gái anh xấu hổ trước mặt công chúng . Tôi xin lỗi ! Chúc anh hạnh phúc !
Tina ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có yêu tôi không !
FanficLần này chuyện khá buồn một chút nhưng cũng không hẳn là buồn . xem đi rồi biết: ))))