Bạn và TaeHyung là hai người xa lạ . Nhưng một hôm bạn chuyển đến trường của anh . Do chênh lệch 1 tuổi nên bạn phải học dưới lớp hắn. Cả hai đều không biết sự hiện diện của nhau . Cho đến khi :
- Nè chỗ này là của tụi anh làm phiền tụi em đi ra được không ? - TaeHyung đánh đá đi lại đút tay vào túi quần hỏi .
- D.. Dạ ... Nè Ami mình đi chỗ khác đi ! - Con nhỏ ngồi kế bên khìu vai bạn nói nhỏ .
- Quể??? Sao mình phải đi chỗ khác , chỗ này mình ngồi trước rồi mà ??? - Bạn không chịu .
- Thôi mà , nhanh đi không thôi tiêu một đời thanh xuân của chúng ta đấy ! Thôi chúng ta đi chỗ khác đi làm ơn đó .- Nhỏ đó cầu xin trong da diết , đương nhiên bạn không biết việc bị anh trừng phạt lớn tới cỡ nào .
TaeHyung ngồi chờ bạn đi chỗ khác , anh hết chịu nổi rồi . Lần đầu có người cả gan không nghe lời anh :
- Nhanh chân lên đi không lẽ các em muốn lãng phí thời gian với tôi ! - Anh đang rất tức giận .
- Dạ ... Dạ tụi em đi liền , Ami đi nhanh! - Nhỏ bạn bắt đầu sợ sệt kéo bạn ra khỏi chỗ đó .
Bạn chán nãn đứng dậy và di theo nhỏ bạn . Trên đường đi về lớp bạn luôn lẩm nhẩm vài câu chửi rủa .
- F*ck ! Ngồi ăn thôi cũng không yên ! - Bạn biểu môi nhăn nhó .
- Mày hên đấy con nhỏ kia . Không có ta là mày chết rồi con !
- Tại sao chứ chỗ đó là của tụi mình mà sao họ dành , thật đáng ghét các anh sẽ biết mặt thôi chờ đó ! HỨ ! - Bạn không kiềm nổi đã chửi một sàn .
- IM COI CON NHỎ NÀY , MÀY CHÁN SỐNG À ? - Nó bịt miệng lại .
Nó dẫn bạn lên sân thượng .
- Sao mày lại đưa tao lên đây ? - Thấy nó dẫn lên đây bạn thắc mắc không biết truyện gì .
- Bây giờ mày nghe đây ! Từ nay mày không được nóng tính như thế nữa ! - Giọng nó nghiêm túc.
- Tại sao ?
- Mày biết tụi con trai dành bàn ăn của mình mới nảy không ?
- Biết ! Sao ???
- Tụi nó là con của bang xã hội đen của thế giới ngầm khét tiếng đó . Trong trưỡng đã có nhiều người bị hắn cho cô lập đấy, và trong số tụi con gái của trường mình đã có một vài người vì hắn mà bị giết chết . Nếu không muốn chết thì mày nên tém cái thói gây gỗ nóng tính này đi hiểu chưa ?
- Ò ... Hiểu rồi ... - Miệng nói hiểu vậy thôi chứ trong đâu vẫn không có khái niệm gì gọi là hiểu .
Sau cuộc nói chuyện đấy . Bạn và nó đi về lớp, bạn đụng trúng JungKook . Một người có nick name là Play Boy của trường và là em họ của TaeHyung .
- YAH ĐI MÀ KHÔNG BIẾT NHÌN ĐƯỜNG À ??? - Qúa bất ngờ bạn nỗi cáu .
TIẾP THEO ...
________________________________________________________
HELLO LẠI LÀ TUI ĐÂY . HÔM NAY NHÂN DỊP LỄ TÌNH NHÂN TUI TẶNG MẤY THÍM MỘT CHƯƠNG NGOẠI TRUYỆN NHA !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có yêu tôi không !
FanfictionLần này chuyện khá buồn một chút nhưng cũng không hẳn là buồn . xem đi rồi biết: ))))