Plagiarism is a crime and punishable by law.
The content of the story is a pure fiction. The names, characters, businesses, places and events are based on the writer's imagination. Any resemblance to Actual person's or Actual events is only coincidental.
LEAVE SOME COMMENTS, VOTE, FOLLOW AND BE A FAN ❤
© Hey Daydreamer. All Rights reserved. Mochianna. 2017
Chapter 4
Jc's POV
Isinet ko yung orasan sa table ko. Ginawa kong 7am.
" SHIN 7AM NA MALALATE NA TAYO " me
Tinignan niya muna yung orasan at dali daling tumakbo sa cr.
Pinigilan ko yung pag hagalpak ng tawa ko kasi kung makikita niyo lang yung itsura niya. Hahahahaha super funny.
Pagkatapos niyang maligo lumabas na siya ng cr.
" jays anu pang tinatayo tayo mo diyan ha malalate na tayo anu kaba " shin
Dun lang ako napa hagalpak ng tawa.
" HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA "
Dun niya lang na realize na gino good time ko lang siya hahaha.
" peste ka jays " shin
Sinugod niya ako at kinurot sa tagiliran.
" hahahaha aray aray anu ba hahahaha "
" walang hiya ka nakaka inis ka ang sarap mong sapakin " naiinis na sabi ni shin
" hahaha gumaganti lang ako friend ang lakas mo kasing manglaglag eh hahahha "
" sama neto kainis " shin
" hahahaha sorry bessss hahahah "
" sige lang tawa lang ilalag lag na talaga kita ng tuluyan kiel " shin
kung nagtataka kayo kung bakit nandito si shin eh dito lang naman po natulog ang bruha, binulabog pa ako pagkauwi ko sa bahay dahil gusto niya daw mag sleep over sa bahay.
Pinigilan ko yung pagtawa at sinimangutan ko siya.
" yan ka nanaman eh alam mo naman na wala akong mukang naihaharap dun dahil sa kalokohan niyo eh "
" hahahaha oo na hindi na mamaya niyan hindi kapa makapag sayaw ng maigi diyan eh baka ikaw pa ang maging dahilan ng pagkatalo natin hahahaha " shin
Loko talaga tong babaeng to kung sabagay hindi ko naman magiging best friend to kung hindi to loka loka eh.
" heh ! Magbihis ka na nga ng makakain na tayo ng breakfast. "
" oo na sige na baba kana dun susunod nalang ako. " shin
Bumaba na ako, sa katunayan wala pa talagang pagkain kasi natutulog pa sila mama kaya nagluto na ako. Wala kasi kaming yaya di uso samin ayaw kasi ni mama ng tamad eh.
" oh akala ko ba may pag kain na? " shin
" ah hehehe nag jojoke lang ako kanina "
" sus ikaw talaga may pag ka saltik din yang ulo mo kung minsan no. O sya ako na diyan maligo kana. " shin
" waaah salamat besss "
" oh wag oa. Sige na maligo kana, bilisan mo ha. " shin
" oo na po hahahah lab you bess babush "
************
Andito na nga pala kami sa school ngayon, after ko kasing maligo eh kumain kami agad then umalis na kailangan kasi naming mag early kasi may performance kami ngayon at kailangan pa naming asikasuhin yung booth namin.
YOU ARE READING
Hey Daydreamer
FanfictionHi im Jasmine Claire Jc for short ang kwento ng buhay ko basahin niyo nalang para malaman niyo.