Plagiarism is a crime and punishable by law.
The content of the story is a pure fiction. The names, characters, businesses, places and events are based on the writer's imagination. Any resemblance to Actual person's or Actual events is only coincidental.
© Hey Daydreamer. All Rights reserved. Mochianna. 2017
LEAVE SOME COMMENTS, VOTE, FOLLOW AND BE A FAN ❤
Mochianna
Chapter 1.
Hi ako nga pala si Jasmine Claire Encino JC or Jays for short isang wattpad lover at ang salarin kung bakit parating may love letter sa locker ni Drake Ezekiel Lee kiel for short at kasama ko sa kalokohang yun ang aking pinakamamahal na best friend na si Shin Liey Tyzon shin for short.
Matagal na akong may gusto kay Kiel Junior high school palang kami ay crush ko na siya, sabi nga nila pag ang crush ay nagtagal ay nauuwi sa love. Pano ba kasing hindi ako mag kaka gusto sa kanya eh his almost perfect. Gwapo, matalino, mayaman, talented at mabait ang kulang na nga lang sa kanya ay ang pagiging sports oriented eh.
Ang simpleng paghanga ko lang sa kanya ay nauwi sa love.
I fell inlove w/ him nung naging kaibigan ko siya although hindi kami gaanong nag uusap kasi nahihiya ako sa kanya.
Naging kaibigan ko naman siya nung sumali siya sa DBDC Dolce Brio Dance Company na kinabibilangan ko, hindi kami yung typical na dance troup na puro hip hop ying sinasayaw kasi more on balletic dances kami kaya laking gulat ko nung sumali siya sa dance troup ng DBIS (Dolce Brio International School)
Flashback
Naglalakad kami ng best friend ko papunta sa DBDC studio, araw araw kasi kaming may practice, kailangan yun kasi mayroong mga sudden presentation dito sa school.
Nang makarating kami sa studio nandon na si sir Escalante dance instructor namin, pati yung iba naming ka grupo.
" good afternoon po sir "
Sabay naming sabi ni shin, dumeretso na agad kami sa locker room namin para mag palit ng practice cloths.
" jc balita ko may bago daw tayong member? Lalaki daw " - shin
" ah talaga? Mabuti naman kung ganon kulang kasi tayo ng lalaki kaya tatatlo lang yung sumasayaw kapag partnering na "
" hahahaha tama. " - shin
" tara na? "
Yaya ko sa kanya pagkatapos naming mag bihis.
" sige tara " - shin
Paglabas namin ng locker room laking gulat ko nang makita ko si kiel.
Wag mong sabihing......
Waaaaaaaaaah aniyo aniyo
(Aniyo - no)
" uy te uso ang umabante at maglakad. "
Hindi ko kinibo si shin dahil nasa state of shock parin ako.
" o jasmine andyan na pala kayo tara na dito at ipapakilala ko kayo sa bagong member natin " - sir
Waaaaaaah tama nga ang hinala ko can i die now?
Ah wag na muna pala kasi papakasalan ko pa siya hahahaha
YOU ARE READING
Hey Daydreamer
Fiksi PenggemarHi im Jasmine Claire Jc for short ang kwento ng buhay ko basahin niyo nalang para malaman niyo.