Chapter 7

1 0 0
                                    

Plagiarism is a crime and punishable by law.

The content of this story is a pure fiction. The names, characters, businesses, places and events are based on the writer's imagination. Any resemblance to actual person's or actual events is only coincidental.

LEAVE SOME COMMENTS, FOLLOW, VOTE AND BE A FAN😘

© Hey Daydreamer. Alights Reserved.
MOCHIANNA 2017

Chapter 7

JC's POV

2

araw na ang lumipas after nang pangyayaring yun.

( Bzzzzzzzzt bzzzzzzzt )

Kinapa ko yung phone ko sa side table ko.

Hello? Anong kailangan mo ke aga aga nambubulabog ka?

.............

Ha? Anu?

.............

San yan pupunta ako

.............

Sige sige hintayin mo ako diyan

After nung tawag sa akin ni shin agad akong naligo at nag punta sa sinabi niyang mall.

After ilang minuto nakarating din ako, ipinark ko agad yung sasakyan ko at pumunta sa starbucks dun daw kasi kami mag kikita.

Pag pasok ko nakita ko kaagad siya nakaupo sa isa sa mga table malapit sa counter.

" nasaan sila? " pambungad ko agad sa kanya.

" kalma bess upo ka muna kararating mo lang oh. "

" wala na akong time para umupo -- " hindi niya ako pinatapos at nagsalita agad siya.

" actually kanina pa ako dito at kanina ko pa din sila dito naki---- " hindi ko din siya pinatapos at agad na nag salita.

" anu kanina ka pa pala dito bat ngayon mo lang ako tinawagan. "

" eh sa ayaw kong maistorbo ka eh alam ko kayang hapon kana nagigising pag walang pasok. "

" ok ok pero nasaan na kasi sila? " tanong ko ulit sa kanya.

Naguguluhan na siguro kayo kung sino yung tinutukoy ko no?

Tinawagan ako ni shin para pumunta dito sa mall dahil nakita niya daw si kiel na may kasamang babae kaya eto ako ngayon ready to go para sundan sila.

Ang tanga ko ba kahit alam kong masasaktan lang ako sa makikita ko go parin ako.

Pano ba yan wala tayong magagawa mahal ko na eh.

Hey DaydreamerWhere stories live. Discover now