Chapter 8

1 0 0
                                    

Plagiarism is a crime and punishable by law

The content of the story is a pure fiction. The names, characters, businesses, places and events are based on the writer's imagination. Any resemblance to Actual person's or Actual events is only coincidental.

LEAVE SOME COMMENTS, VOTE, FOLLOW AND BE A FAN ❤

© Hey Daydreamer. All Rights reserved.Mochianna. 2017

JC's POV

* Because I love you boy *
i love you boy by: suzy bae OSt of while you were sleeping

vacant namin ngayon kaya nag sousoundtrip lang muna ako at the same time nagsusulat nanaman ng letter na ihuhulog ko sa locker ni kiel.

oo alam kong sinabi ko na hahanap na ako ng makakapagpasaya sa akin pero last na talaga to swear.

After kong matapos yung letter inilagay ko na siya sa bag at dumaan muna sa canteen para bumili ng pagkain nag stay muna ako don ng ilang minutes atsaka ko napag desisyunan na pumunta sa locker ko.

kinuha ko muna yung librong kailangan ko para sa susunod na subject namin tapos lumapit ako sa locker ni kiel.

Pero pinag isipan ko muna ng mabuti kung ilalagay ko ba oh hindi and then i decided na wag na lang ilagay kasi no use din naman kaya inipit ko sa libro ko at ipinasok ko na sa bag ko.

Pumunta na ako sa room namin kasi ilang minutes nalang eh mag sstart na yung klase namin.

" bess san ka nanggaling kanina pa kita hinahanap " bungad agad ng magaling kong best friend

" sa canteen lang nag snack sandali "

" ah akala ko naman kung san kana nag punta, eh bat ang tamlay mo? "

" matamlay ba ako hindi naman ah " pinilit kong tumawa pero alam kong wa epek yun sa kanya kilala ako ng mokong na to eh.

" wag kang tumawa kung hindi mo kaya kasi bess yung tawa mo halatang made in china eh " sabi ko sa inyo eh kilala na talaga ako neto.

" alam ko na para mawala yang masamang vibes sa katawan mo Punta tayo ng mall after class libre ko na " alam talaga ng babaeng to kung anong makakapag pasaya sa akin kahit panandalian lang.

After class eh pinagbihis muna ako ni shin kasi daw may pupuntahan kami sa mall at di daw magandang tignan pag naka uniform ako. si shin naman naghihintay sa may parking lot, kotse niya nalang daw yung gagamitin namin.

Pumunta na ako sa cr at nag bihis, Nghilamos na din ako para fresh tignan tapos naglagay narin ako ng lip tint para hindi pale tignan yung lips ko naglagay narin ako ng konting eyebrow para natural lang tignan yung eyebrow ko.

Medyo nagtagal ako sa cr bago ako pumunta sa parking lot at nakita kong may kausap si shin hindi ko naman namukaan yu g lalaki kasi nakatalikod siya at naka hoodie, bigla namang umalis yung lalaki nung malapit na ako sa kanila.

" bess sino yung kausap mo? " tanong ko sa kanya nung makalapit na ako.

" ah yun yung event coordinator namin yun may okasyon kasi sa bahay this coming friday, may tinanong lang sakin. "

Hey DaydreamerWhere stories live. Discover now