Chapter 6

2 0 0
                                    

Plagiarism is a crime and punishable by law

The content of the story is a pure fiction. The names, characters, businesses, places and events are based on the writer's imagination. Any resemblance to Actual person's or Actual events is only coincidental.

LEAVE SOME COMMENTS, VOTE, FOLLOW AND BE A FAN

© Hey Daydreamer. All Rights reserved. Mochianna. 2017

Chapter 6

Jc's POV

After nung competition bumalik agad kami sa hotel at agad na nagpahinga, kinabukasan maaga kaming gumising para mga handa dahil 10am palang dapat nandon na kami.

Nakarating kami sa venue mga around 10:15 kaya naman pag dating namin nagsstart na medyo nagkaroon ng maikling program, mga bandang 11: 30 nang i announce yung mga winner and guess what kami yung nanalo kaya after ng announcement of winners umalis na kami para mag lunch. Bumalik agad kami sa hotel para dun nalang mag lunch.

Pag katapos naming mag lunch binigyan kami ng pagkakataon na mag swimming libre na daw ni sir dahil sa pagkapanalo namin.

Nagpalit naman agad kaming mga girls ng swimming attire. Nag suot ako ng two piece pero may cover up at shorts.

" woah ang sexy natin ah " sabi ni shin paglabas ko ng cr.

" gaga ikaw din naman ah "

" i know pero ang hot mo kaya tara na at ating ipakita yang hot mong body kay papa kiel " nag init naman yung muka ko sa sinabi niya. Parang ayaw ko na tuloy lumabas pero wala akong nagawa kasi hinila na ako ni shin eh.

Paglabas namin pinagtitinginan kami ng mga boys.

" ang hot mo unnie " sigaw ni terry dahilan para mapatingin si kiel sa gawi ko, kaya naman nag init bigla yung muka ko. Napatungo naman ako dahil sa kahihiyan.

" kung ayaw mong mabastos mag palit ka " bigla namang napaangat yung ulo ko at napatingin sa kanya.

Nakatingin siya sa mga mata ko, inis na hindi ko maintindihan ang nakikita ko sa mga mata niya. Galit ba siya dahil sa suot ko? Hindi naman masayong daring ah. Concern ba siya o sadyang ayaw niya lang sa suot ko?

Dumaan siya sa gilid ko, kaya ang ginawa ko umalis nalang ako. Pumunta nalang ako sa grupo nila shin.

" oh bess anung nangyari? " hindi ko siya kinibo, hindi naman din niya ako kinulit.

" hay nako kung ano man yang dinadala mo i swimming nalang natin yan. " bigla naman niya akong hinigit kaya wala na akong nagawa kundi sumama sa kanya.

Nag swimming lang kami nila shin kaya nung napagod ako umahon na ako, naglalakad ako papunta sa cr ng biglang may sumipol sa kin.

" ganda mo naman miss " hindi ko siya nilingon, at patuloy lang na naglakad papuntang cr.

Pag kapasok ko sa loob humarap agad ako sa salamin, hayss anu ba tong nangyayari sa akin kanina pa ako hindi mapakali dahil kay kiel. Hayss bahala na nga. Pagkalabas ko sa cr. Biglang may humila sa kanang kamay ko dahilan para mapaharap ako sa kanya.

Hey DaydreamerWhere stories live. Discover now