*Mark's P.O.V*Hi im Mark James Sandoval. EX-BOYFRIEND ni Sophia..and BOYFRIEND ni STACY.
Susunduin ko ang babe kong si Stacy. Damn. Ansakit ng panga ko,Loko talaga si Dylan,sapakin ba naman ako? Tsk. The nerve. Psh.. Isa pa si Sophia(-_-).
To be honest,Si Sophia? Di naman sya mahirap mahalin ehh,BUT im never inlove with that girl. Mabait naman si Sophia,basta nasa kanya na ang lahat pero di ko talaga minahal yun.
Niligawan ko sya,for some reason. Do you know what it is?...BECAUSE..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
... IM BORED,and JUST BET...
liligawan ko sya,then pagsinagot ako ni Sophia ibibigay sakin ang LAMBORGHINI GALLARDO SUPERLEGGERA. COOL RIGHT??Yan ang napagkasunduan namin ng mga tropa ko. Andali nga lang nyang mapasagot ehh,kaya andali ko rin nakuha ang sasakyan na yan,and about sa BreakUp scence sa Restaurant?? Planado yun,di lang alam ni Stacy,planado namin nung mga tropa ko yun,nagtataka kayo bat pinaabot ko yun ng 5 years? Well gusto ko lang,because IM BORED.. about naman sa relationship namin ni Stacy bago ko ligawan si Sophia,kami na talaga ni Stacy,almost 7 years narin kami.Inamin ko kay Stacy na may iba ako,pero inexplain ko sa kanya.psh.andaldal kona(-_-)...
AND AGAIN...
KUNG TATANUNGIN NYO AKO KUNG MAHAL O,MINAHAL KO BA SI SOPHIA... WELL HINDI,SIMULA NUNG UNA PA. ASA NAMAN SIYANG MAMAHALIN KO DYA. PSH..
"babe are you listening ba?" Tanong ni Stacy,dun ko lang naalala na kasama ko pala si Babe. Tsk. Iniisip ko pa si yung babaeng yun ehh.
"Ahh yeah. Ano nga ulit yun??" Tanong ko...Tsk. She pout her lips.
"I thought your listening,your not naman pala"pagtatampo ni Stacy.
"*sighed* sorry na babe" i kiss her lips."It's okay,hihihi. Nikiss mo naman ako ehh. Btw sabi ko,tell me about your ex-girlfriend" sabi nya,i shocked. She gave me a what-look.
"Please babe,wag na nating pag usapan yun. Wala na tayong pake dun."sabi ko. Tumango nalang sya.
Pinagpatuloy nanamin ang panonood.
Habang nakayakap si Stacy at ako naka akbay sa kanya../Minutes Pass/
Napansin kong di umiimik si Stacy,kaya tiningnan ko sya. Tamo tong babaeng to, tinulugan ako. Pasalamat to mahal ko to.
Inayos ko sya ng higa,wag kayong green dyan,sanay na naman akong dito to natutulog ehh. Tinabihan ko na sya para matulog na rin,may pasok na bukas..Zzzzzzzzzzzzzzzzzz...
...
/kinabukasan/
*Sophia's P.O.V*"Wake up" hmmm.. sino ba tong nanggigising sakin?
"Hey Sophia. Wake Up" sabi pa. Minulat ko ang mata ko at nakita ko si Phoebe.
"Ano titingnan mo lang ako? Tumayo kana dyan at may pasok pa tayo." Fuck. Di ko alam na may pasok ngayon? Damn. Bumangon na ako at umupo muna dahil bigla akong nahilo.
"Kumilos kana,antayin ka nalang namin sa baba."sabi pa ni Phoebe. Haist.
"*sighed* okay,i'll go there at 30 minutes" sabi ko,at tinalikuran ko na siya at pumunta na ng C.R...
Ginawa ko ang morning routine ko. After 15 minutes na pagliligo lumabas na ako ng C.R at dumiretso na ako sa walk in closet dito sa kwarto(guestroom nila Dylan) .. i wear my uniform. At matapos kong magbihis humarap na ako sa salamin.
Napabuntong hininga nalang ako ng makita ko ang sarili ko,napansin ko kasing nangayayat ako at nagkaroon na ng dark circle sa gilid na mata ko. nilagyan ko nalang ng concealer at nag ayos na.
After kong mag ayos lumabas na ako ng kwarto at bumaba na papuntang dinning area. Nakita,ko dun na naka upo na sila Phoebe at Dylan..
"Asan si Lalaine?"tanong ko habang papalapit at umupo na.. sinandukan naman ako ng pagkain ni Dylan..
"Papunta palang sya"sagot ni Phoebe.
Tinignan ko si Dylan kasi antahimik nya. Umiwas sya ng tingin ng tingnan ko habang papaupo sya. Napansin ko rin ang pasa sa gilid ng labi. Litiral na nanlaki mata ko..
"Dylan where did you get that? And who the hell did that to you??"tanong ko.. pero di sya umimik. Tiningnan ko si Phoebe..
"Ahhh... ehhh..."utal utal na sabi ni Phoebe. I gave her ah what-look. Sakto namang pumasok na sa dining area si Lalaine.
Wala akong mapapala dito ehh...
"Lalaine tell me who the hell did that to Dylan?" I asked to Lalaine and i pointed Dylan.
"Yung pasa i mean." Dugtong ko dahil napansin kong di nya naintindihan ang tanong ko."Ahhh yan kay Ma--"sasabihin na sana ni Lalaine ng putulin ni Dylan.
"Mark. Si Mark ang may gawa sakin nito. Binugbug ko sya kahapon habang nagpapahinga ka. Pumunta pa ako sa bahay nila" dire-diretsong sabi ni Dylan na di man lang nag abalang tingnan ako.
"You wha-what?"tanong ko. "Binugbog mo sya? Bakit?"naguguluhang tanong ko.
"Dahil sa ginawa niya sayo. For your own sake" sabi ni Dylan,at kumain na sya."Thank you sa concern Dylan,pero sana di mo na ginawa yun"sabi ko. Naiiling nalang sya. Inumpisahan ko nang kumain.
Matapos ang kamatayang katahimikan sa aming apat habang kumakain,natapos na din kaming kumain.. nauna si Dylan lumabas at sumunod lang kaming tatlo. Wala pa rin kaming imiikan.
...
YOU ARE READING
The BrokenHearted
Jugendliteratur_Sophia Montreal_ •Isang babaeng,NAGMAHAL •Isang babaeng,NILOKO. •Isang babaeng,PINAGLARUAN. •Isang babaeng,NASAKTAN. •Isang babaeng,GINAWA ANG LAHAT. PERO WALANG NANGYARE. •Isang babaeng,BULAG SA KATOTOHANAN. •Isang babaeng,NAGPAKATANGA SA PAG IBIG...