★ CHAPTER 3 ★

11 4 0
                                    

Andito siya, si koyang nagpahiya sakin kanina...

Oo. Si koyang may pa grand entrance pang nalalaman,

Si koyang transferee si Alexander Clyde Montelia ...

Psh. Hays.

Naiinis talaga ako sa kanya kanina. Akalain nyo yun? Hindi niya manlang ako pinatapos sa  pagsasalita! Shemay siya. Di porket fugi sya ginaganun niya na ako!  Juice meyo dodong!

Pumasok nako sa sasakyan. At kung minamalas  nga naman oh.

Katabi ko pa siya. Naka poker face pa ha !

Nagsimula ng umandar ang sasakyan. Si Justin ang nag dadrive, samantalang katabi niya ay babae na i-dont-know-her-name, at mukha pa yatang natutulog.

Kami ni xander sa pinaka likod. Samantalang sila ni Erica at Tristan ang magkatabi. Nalaman ko agad na Tristan yun kasi siya lang naman tinabihan ni Erica. Excited pa. Na O-OP na tuloy ako.

Nagtatawanan pa ang dalawa at halatang masaya. Buti pa sila, tss. samantalang itong kasama ko eh. Music is life. Mukhang music is life ang motto neto eh. Nakikinig kasi siya ng music sa headphone nya. Di ko marinig.. ugh sayang!

His wearing a Black printed  t-shirt, Black pants at Black converse shoes. tsk. Di naman siya mahilig sa Black noh?

Biglang tumingin sa gawi namin si Erica at nanlaki pa ang mata, ngayon nya lang siguro na realize kung sino kasama ko. Hays. Busy kasi bumuo ng lovelife!

"OMG!! Ikaw yung transferee kanina diba??! Hala! Yung name mo pa nga.. ahm.  wait. Ano nga ba yun?  Ahm -----" maingay at mukhang nanghuhula pa, palibhasa yung time na nagpakilala si Clyde.. yun din yung time na napahiya ako!

>0<

Inalis niya ang headphone niya at ngumiti.. wait?! NGUMITI SIYA!

Shemay!!

I wanna die.

Jk lungs!

"Alexander "

"Ah yun! Alexander nga ! Hahaha. Galing ko talaga ,tama. Tama.  "

"Wow .. So babe, kaklase pala kayo ni alex? " Tristan said.

"Oo babe, hindi ko alam na kilala mo pala siya, bakit di moko in update? Ikaw ha.  "

Sinundot sundot niya tagiliran ni tristan habang nagpa-pout . Hinawakan ni Tristan ang kamay nito. Parang naglalambingan pa?!

"Sorry babe I forgot. Wag ka ng magpout  dyan . Mahal naman kita eh.. "

PETMALU LODI!

Tama ba narinig ko?!

BABEEEEEEE!??!

Ugh!

>.<

Ayoko naaaaaaaaa!

"Wait wait! Anong narinig ko?? Babe?! As in  B. A. B. E.?!!"

"Ah, eh. Shane naman eh. Endearment po namin yun eh!  "

"Yas!? As in seriously?! Bat wala na naman  akong alam dito?!"

"Hey hey , may problema ba dun? " sabay sabat ng impaktong Tristan nato. Sa totoo lang malakas ang karisma neto, mahahagip siya agad ng mata mo sa sobrang gwapo neto pero!!!!!

AKIN LANG BESTFRIEND KO!

Uh yeah, Selfish na kung selfish pag dating sa bestfriend ko ganun talaga ako.

When The Reality Strikes YouWhere stories live. Discover now