★ CHAPTER 7 ★

13 2 0
                                    

Shane Divine Lopez POV

The day been past naging tahimik na mundo ko, merong nabago at mayroon ding hindi . Well,  Tulad nga ng paniniwala ko 'lahat ng bagay  nagbabago, maliban lang sa salitang pagbabago '

Charot!

Nung nakaraang araw kasi hindi na kami masyado nagkakasama ni Erica , I think dahil yun sa new boylets niya.. hays palagi siyang sumasama sa group nila Clyde kaya naiiwan ako. Well , ako din naman ang unang  umiiwas sa knila , ayoko din naman kasi sila makasama, kaya kapag makikita ko pa lang sila sa malayo, ako na ang unang mag aadjust, aalis na ako agad. kaya ang ending?  Hndi na kami magkasama ni erica. Except lang  pag nasa room na kami.

Kung ganun si Erika,

Iba naman  si Clyde, hindi niya ako tinatantanan pag nakikita niya akong mag isa, kukulitin at kukulitin niya ako yun at sasamahan niya ako kahit iniiwasan at sinisigawan ko na siya, minsan nga binibigyang  malisya na ng iba yung nakikita nila, minsan pa nga sinasabi nilang 'LQ na naman sila '

Like duh! LQ daw ! Wala ngang kami tas mag L-LQ ! Atsaka walang kami, at walang magiging kami noh!

Well, nasanay na ako sa routine kong to. Kaya hindi na ako magtataka kung mayamaya maydadamba sakin.

Magsisigaw at lalapit tas mangungulit.

"PRINCESS !!!!!!!! " Nagulat ako ng may biglang sumigaw sa likod, seeing him running towards me, was unexpected! As in?!

I knew that tita sent him in US, that was tita's punishment for him because of failing grades. Sunod sunod na bagsak niya,  kaya pinapunta siya don ni tita.

"O to the M to the G ?! Kyle ikaw ba yan?! "

Shocks! As in real! Andito nga yung prince charming ko.

"Yes, Princess i 'm back at  nasaan na yung  hug ko? " i quickly hug him , I don't care kung maraming taong nakakakita kasi nasa corridor kami. All I want is to be with him.

"I miss you, i miss you, i miss you  so much. I though you will never come back, nag worry ako " I pout and kissed him both side of his pinkish cheeks, I love doing this. At sanay na sakin si kyle na ganito ako sa kanya!

"Of course my princess that will never be happen, I used my charms to moma  "

"Kelan kapa umuwi? Sino kasama mo dito? Alam ba ni tita na nandito ka? "

"No worries princess i already told moma, actually si moma nagturo sakin na dito ka daw nag-aaral " he pinch my nose like what he doing before, I miss him.

"Don't worry I tour kita sa school ko! Total vacant namin ngayon "

Hinila ko sana siya kaso napahinto ako ng makita ko ang grupo nila Andrea, nandun si Erika even Clyde also at mukhang kanina pa sila dun.

"Andrea? "

"Do you know her? " nagulat ako ng tinawag ni kyle pangalan ni Andrea, hindi ko alam kong magkakilala sila kasi as far as I know, kunti lang kaming babae sa buhay ni Kyle.

"Oh, so siya pala? " biglang sabat ni Andrea na may pagkasarcastic ang boses, gosh ano na naman kayang inaalburuto nito?! Tinignan niya ako head to foot. Aba! Namumuro na sakin to ah!

"Andrea, diba kakain tayong lunch? Tara na"

"Oh, oo nga pala honey tara "

"Tss. Honey seriously ?!"

When The Reality Strikes YouWhere stories live. Discover now