[Kyle's POV]
Picture ng bahay nila below --------------------------->
Nandito na nga kami sa classroom namin nina, Ava,Pamela at Keith. Magkakaklase kasi kami at buti na lang hindi kami nagkahiwalay ng section. Kailangan ko rin kasing bantayan ang napaka-cute kong kapatid na si Ava. Syempre mahirap na, sa sobrang ka-kyutan at ka-gandahan ng kakambal ko, baka maraming umaligid sa kanya at iyon ang ayaw kong mangyari. Sa akin lang siya dapat kasi kakambal ko siya.
Katabi ko si Ava samantalang magkatabi naman si Keith at Pamela na nasa harapan lang namin. Tinawag na kami ng teachers upang magpakilala.. Nauna na akong mag-pakilala.. Pumunta ako sa harapan ng klase at nagpakilala.
"Good morning sa inyong lahat. Ako nga pala si Christian Kyle Villamayor o CK. Nice to meet you" sabay smile ko. yung tipong nakaka-inlove. Hehe syempre para hindi kay Ava mabaling ang atensyon ng mga kaklase namin, ipinakita ko na sa kanila kung gaano ako ka-cute.
(A/N: ganun? mayabang lang kyle?)
Sunod namang nagpakilala si Ava, pumunta sya sa unahan at kitang-kita ko kung paano siya titigan ng mga kaklase naming lalaki. Yung iba nga ata tumutulo na ang laway eh! Naman! Pagkatapos niyang makapunta sa unahan, tinititigan ko lang siya habang nagsasalita siya..
"Ako nga pala si Ava Courtny Villamayor, twin sister po ako ni Kyle, nice meeting you po" pagkatapos nag-smile din siya..
*dug dug
*dug dug
*dug dug
O_O
Anu ba yun! BAkit biglang bumilis ang tibok ng puso ko? Dahil ba tinitigan ko lang ang magandang mukha ni Ava? Sus! Hindi yan! Nerbyos lang to. Sunod naman nagpakilala si Pamela at Keith.
----------*
After ng aming klase ay sinundo na kami ng driver namin. Magkatabi kami ni AC sa likod ng kotse. Bigla ko na lang naramdaman na parang ay kung anu sa balikat ko, pagtingin ko si AC pala, nakahiga sa balikat ko at natutulog. Napangiti naman ako. Ang cute talaga ng kapatid ko! Habang tinitingnan ko ang natutulog nyang mukha, bigla na namang bumilis ang tibok ng puso ko..
*dug dug
*dug dug
*dug dug
Bakit ba ganun ang puso ko? bakit ba bumibilis ang tibok ng puso ko? Nalilito na talaga ako!
[Ava's POV]
"Hoy AC, gising na" naramdaman kong may tumatapik sa akin at pagmulat ko ng mata ko, si kuya CK pala yun! At naka-higa ako sa balikat nya! Namula naman syempre ako noh! Nakaka-hiya kaya!
NAkita ko naman siyang tumawa..
"Anung tinatawa-tawa mo diyan kuya?" sabay pout ko, hehehe tingnan lang natin kung makatawa ka pa
"Wala!" sabay pisil niya sa pisngi ko
"Aray naman!" pagkasabi ko nun ay hinabol ko siya papasok sa bahay, grabe ang bilis niyang tumakbo! Napagod tuloy ako.
"Teka kuya, hinihingal na ako" sabi ko sa kanya, bumalik naman siya at pinasakay ako sa likod niya.
>//////////////////////////////<
Ako naman si lukring sumakay nga sa likod niya! hahaha! o diba! pagkatapos, umakyat na kami ni kuya papuntang kwarto at inilapag niya ako sa kama namin..
"Kuya ok ka lang?" tanong ko sa kanya na nakahiga na sa tabi ko at halatang pagod
"Ok lang ako AC, medyo pagod lang"
Hindi ko na sya ginambala pa. Kumuha na ako ng damit ko at nag-bihis na sa banyo. Paglabas ko ng banyo, nakita kong natutulog na si Kuya, dahan-dahan ko naman syang nilapitan pagkatapos..
*tsup
kiniss ko sya sa pisngi sabay sabi
"I love you Kuya" pagkatapos tinabihan ko sya hanggang sa makatulog na ako..
(A/N: Eto na po yung second chapter nung I heart you Kuya, sana po nagustuhan nyo kasi medyo bored si Author eh, hahaha babawi na lang po ako sa chapter 3 nito, vote and comment po kau )
BINABASA MO ANG
I Heart You Kuya [FIN]
Novela JuvenilSabi nila, true love only comes once in a lifetime so dapat pag nakita mo na yung guy na para sayo, wag mo nang pakawalan. Pero pano kung unexpectedly mainlove ka sa maling tao? At itong taong to pa ang pinaka-malapit sayo? How will you fight for hi...