+++Moonlight Castle (Lâu Đài Ánh Trăng) --- Phòng Nghị Sự+++
Nơi này là một căn phòng rộng lớn đủ để chứa hàng chục người mà không hề cảm thấy chật chội.
Giữa căn phòng có một chiếc bàn hình chữ nhật làm bằng kim cương trắng trong suốt đến nỗi có thể nhìn xuyên qua, dưới mặt bàn là vô số loại đá vô cùng quý hiếm trôi nổi bất định, nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy được có một số loại đá quý giống với đời thực như Jeremejevite, Black Opal, Red Beryl, Musgravite, Grandidierite, Serendibite, Red Diamond...
Giữa bàn còn có một chiếc bánh kem khổng lồ được cắm 15 chiếc nến đã thắp sáng. Mặt trên của chiếc bánh có vẽ một dòng chữ bằng kem màu đỏ - Happy Legend Of Conquests 15th Birthday.
Xung quanh 4 cạnh của chiếc bàn là những chiếc ghế sofa sang trọng được thiết kế vô cùng hoa mĩ và được sắp xếp ngay ngắn, gọn gàng.
Trên trần nhà còn đính lên những viên pha lê phát sáng vô cùng đẹp đẽ, từ cửa ra vào đến vị trí chiếc bàn được trải một tấm thảm đỏ sang trọng, hai bên cánh cửa là hai bức tượng cao 3 mét được chạm khắc bằng một loại nguyên liệu đặc biệt chỉ có trong game.
Hai bức tượng này có hình dạng giống như nữ giới, chỉ có điều chúng hoàn toàn lõa thể không mặc gì cả, thay vì được chạm khắc trang phục thì những vị trí nhạy cảm được bao phủ bởi những đường vân kì dị phát ra ánh sáng màu đỏ nhạt.
Khi nhìn tổng quát cả căn phòng, nếu là thế giới thực không một ai sẽ nghĩ nơi này sẽ được gọi là nơi dùng để thương thảo các vấn đề quan trọng cả, mà phải gọi là nơi để tổ chức tiệc tùng của những kẻ giàu kếch xù mới đúng.
Tuy vậy, những đồ vật hiện hữu tại đây đều do chính tay người chơi tạo ra, Legend Of Conquests cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí, áo giáp cũng như nhà cửa... bằng cách sử dụng một loại công cụ đặc biệt tích hợp sẵn trong game. Đây chính là điểm thu hút mạnh nhất của trò chơi khi nó còn ở thời kì hoàng kim của mình.
Ầm ầm...
Hai bức tượng vốn đang đứng yên bỗng nhiên bắt đầu cử động.
Chúng hướng tới cánh cửa ra vào của Phòng Nghị Sự, đây là một cánh cửa cao 5 mét được chạm khắc tỉ mỉ hình ảnh một mặt trăng có màu đỏ, phía dưới mặt trăng có một ác quỷ màu đen cầm một chiếc lưỡi hái lạnh lùng nhìn xuống vực thẳm, còn phía dưới vực thẳm là vô số những thiên thần bị mất đi đôi cánh đang cố gắng thoát ra khỏi khốn cảnh, toàn bộ bức điêu khắc sống động đến mức làm cho người ta có cảm giác như thứ đang ở trước mặt mình là thật vậy.
Khi đến gần cánh cửa, đôi mắt của hai bức tượng bắt đầu phát ra ánh sáng màu đỏ nhạt chiếu lên mặt trăng của bức điêu khắc. Sau một lúc thì ánh sáng từ cặp mắt của hai bức tượng dần dần biến mất, khi ánh sáng kia biến mất hoàn toàn thì chúng liền quay trở về chỗ cũ đứng bất động như trước.
Ruỳnh Ruỳnh Ruỳnh...
Cánh cửa to lớn dần dần mở ra, hình ảnh một hành lang rộng lớn dần dần xuất hiện.
YOU ARE READING
Dự án đất mẹ
FantasyMột cậu bé vừa mở ra một quyển sách cũ kĩ dày cộm không hề có tên tại phòng sách của cha cậu ta, kì lạ thay... trang đầu tiên của quyển sách ấy lại chỉ có mỗi sáu dòng chữ. Dù vậy, những dòng chữ ít ỏi nọ lại có thể khiến sự tò mò của cậu bé kia lậ...