Chương 7 : Trà và bánh
+++Moonlight Castle – Phòng số 41+++
Vẫn là căn phòng tối tăm lạnh lẽo như trước, chỉ có điều giữa căn phòng đã xuất hiện một chiếc bàn lớn cấu tạo từ băng với kiểu cách cực kì ấn tượng, xung quanh chiếc bàn được đặt sáu chiếc ghế sang trọng cũng được tạo ra từ băng nốt. Giữa chiếc bàn được đặt một bình hoa trong suốt được cắm lên những bông hoa hồng tỏa ra ánh sáng xanh biếc. Mặc dù trên bàn chỉ có duy nhất mỗi bình hoa đơn điệu, nhưng bình hoa kia lại khiến người nhìn vào không nỡ rời mắt khỏi nó một chút nào cả.
Ngồi trên một trong sáu chiếc ghế là vị đại chủ nhân của Moonlight Castle – Arthur S. Maxwell, và ngồi phía bên phải Arthur chính người đã kiến tạo ra nơi này – Chúa tể của màn đêm vĩnh hằng, Frantz Kruger.
Cách họ một khoảng khá xa là một lão chiến binh đang vác theo một chiến binh trẻ nằm bất tỉnh trên vai đi ra từ cánh cổng ánh sáng.
"..."
Khi Rombentoz mang Theodore bước vào căn phòng này, thứ đầu tiên ông cảm thấy chính là cảm giác lạnh cóng, dù bản thân là một chiến binh lão luyện có thể lập tức thích ứng với mọi loại môi trường, nhưng loại không khí lạnh lẽo này dường như có thể xuyên qua cái thứ gọi là "thích ứng" kia một cách dễ dàng, biểu hiện rõ ràng nhất chính là hơi thở của ông giờ đây đã hóa thành một làn khói trắng.
*Có vẻ như vị Garrett kia vẫn chưa quay trở lại...*
Rombentoz thầm nghĩ, đồng thời sự chú ý của ông rất nhanh rơi vào ba người khác.
Lặng lẽ đứng bên Arthur là một cô gái đang cầm một chiếc quạt bằng kim loại giấu đi một phần khuôn mặt, chỉ để lộ đôi mắt màu than hồng tuyệt đẹp để nhìn. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng chỉ qua đôi mắt kia của cô ta cũng đủ để Rombentoz chắc chắn rằng cô gái này tuyệt đối mang một vẻ đẹp tuyệt trần không chút tì vết.
Cô ta mặc trên mình một loại y phục đầy hoa mĩ nhưng lại khá kì lạ, tựa như sự kết hợp từ hai mảnh y phục khác nhau vậy, nhưng chính sự kì lạ đó lại tạo ra một loại lôi cuốn khó mà diễn tả bằng lời. Và thứ khiến Rombentoz đặc biệt chú ý chính là đôi tai cáo ở đỉnh đầu có mái tóc dài đỏ sẫm nọ kèm với chín cái đuôi tỏa ra hào quang màu trắng hồng thoắt ẩn thoắt hiện sau lưng cô nàng.
Thoạt nhìn, ai cũng sẽ nghĩ rằng cô ta là một BeastMan mặc y phục kì lạ, nhưng Rombentoz không hề lạ lẫm với loại y phục đó, cả những đặc trưng chủng tộc của cô ta cũng vậy, ông không ngờ giờ đây lại có thể gặp được một trong những chủng tộc được xem như là "bí ẩn nhất" trong số tất cả những chủng tộc mà ông biết.
Tộc Demon Fox.
Theo những gì Rombentoz biết thì tộc Demon Fox không được gộp chung thành một tộc với tộc BeastMan (Người thú) mà được liệt thành một nhánh đặc biệt của tộc Demon, tuy cả hai tộc Demon Fox và BeastMan đều có những nét đặc trưng chủng tộc tương đồng, nhưng tộc Demon Fox là một chủng tộc bẩm sinh đã là những pháp sư cực mạnh sở hữu lượng Mana khổng lồ không thể dùng lẽ thường để đo đếm.
YOU ARE READING
Dự án đất mẹ
FantasiaMột cậu bé vừa mở ra một quyển sách cũ kĩ dày cộm không hề có tên tại phòng sách của cha cậu ta, kì lạ thay... trang đầu tiên của quyển sách ấy lại chỉ có mỗi sáu dòng chữ. Dù vậy, những dòng chữ ít ỏi nọ lại có thể khiến sự tò mò của cậu bé kia lậ...