+++ Moonlight Castle – Phía bên ngoài +++
Ầm... r...rrrào... ào...
Cơn bão cát cỡ lớn được tạo ra do tác động quá lớn của [Hand Of Judgment] đã bắt đầu dịu xuống.
Khi cơn bão cát hoàn toàn kết thúc thì đó cũng là lúc một cái hố khổng lồ được khoét xuống mặt đất giữa tâm của cơn bão hiện ra.
"Kuhh... không nghĩ tới nơi này lại xuất hiện một Ghoul! Đã vậy còn là một Ghoul có đẳng cấp chỉ dưới Nex Balor một bậc!"
Siran thở mạnh ra một hơi, nói với giọng điệu mang đầy sự kinh ngạc khi nhìn vào thân ảnh Penelope đang lơ lửng giữa không trung.
Hiện tại, hắn đang bắt chéo thanh cự kiếm lẫn thanh kiếm dài đeo sau lưng khi trước thành hình chữ X hướng lên trời, có thể thấy những đường hoa văn được khắc họa trên cả hai thanh kiếm đang phát ra hào quang chói lóa.
Nhìn sơ qua khuôn mặt Siran thì trông có vẻ khá chật vật, nhưng nhìn tổng thể thì hắn chẳng bị xây xát tí nào cả.
"Ch, ch....chỉ... d...d, dư... dưới... Nex Balor – vua của tộc Ghoul... một bậc!?"
Người vừa khó khăn cất giọng nói mang đầy sự bàng hoàng kia dĩ nhiên là Timor. Khác với Siran, Timor lúc này trông chẳng hề lành lặn như hắn ta chút nào khi cả hai cánh tay của lão ta đã gãy nát đến mức chẳng còn có thể nhận dạng nổi, còn toàn thân thì lại đau đớn đến mức không có thể cử động được, chỉ có thể nằm một chỗ.
Nếu vừa rồi Siran không dùng tốc độ nhanh nhất giúp lão đỡ lấy một phần sát thương từ ma pháp [Hand Of Judgment] đáng sợ kia ngay khi nó vừa được kích hoạt thì cõ lẽ toàn bộ cơ thể lãođã lập tức bị nghiền nát thành nhiều mảnh rồi.
Mà thực sự thì Timor cũng không có thời gian để quan tâm đến vết thương của mình nữa, vì nếu những lời mà Siran vừa nói ra là thực, thì không biết rằng tên Salvodore kia đã chọc phải loại thế lực khủng bố nào khi lại có thể dễ dàng cử ra một người có Level thuộc hàng ngũ đỉnh cao của sức mạnh, nơi mà bất cứ kẻ nào cũng muốn đạt tới – Level 1500.
Đó là loại đẳng cấp cho phép một cá thể đạt đến ngưỡng sức mạnh có thể đối kháng lại cả một đội quân tinh nhuệ.
Số lượng những cá thể đạt được đẳng cấp ấy tuy không phải là hiếm nhưng cũng chẳng phải là nhiều, những cá thể đó thường đều là những trụ cột vững chắc nhất của một quốc gia như một vị cố vấn viên đặc biệt bên cạnh nhà vua hay những kẻ cầm quyền trọng yếu như trưởng lão, đại trưởng lão, công tước, đại công tước, đại tướng quân... hoặc là những ẩn sĩ sống ẩn mình giữa thế giới không chịu sự quản lý của ai, làm bất cứ những gì bản thân muốn.
Nhưng...
*Một người có Level 1500 mà lại chấp nhận làm một "hầu gái" thì không lẽ chủ nhân của ả ta có đẳ...*
Khi ý nghĩ chợt thoáng qua đầu của Timor đi được một nửa thì đã bị giọng nói sắc lạnh "Vẫn còn sống sao?" cắt đứt.
Người vừa nói ra câu đó không ai khác ngoài ả hầu gái mà Timor định "đối phó" lúc trước, và ả ta vừa từ trên không đáp xuống đứng đối diện cách lão và Siran một khoảng.
YOU ARE READING
Dự án đất mẹ
FantasyMột cậu bé vừa mở ra một quyển sách cũ kĩ dày cộm không hề có tên tại phòng sách của cha cậu ta, kì lạ thay... trang đầu tiên của quyển sách ấy lại chỉ có mỗi sáu dòng chữ. Dù vậy, những dòng chữ ít ỏi nọ lại có thể khiến sự tò mò của cậu bé kia lậ...