Vương Nguyên nắm tay Nguyệt Lam chạy ra khỏi công ty . Không nói không rằng thả tay đối phương mà lờ lững đi về phía khác bỏ mặc Nguyệt Lam đang la lối phía sau . Cậu đi dọc lối đường về nhà trọ của mình . Lạnh .. Vương Nguyên đang rất lạnh ..Rõ ràng là chờ đối phương một năm trời , thế mà cuối cùng đối phương về không báo cậu một tiếng , lại còn chối bỏ quan hệ .. Rốt cuộc , cậu lại làm những chuyện vô ích . Tra ổ khoá vào nhà , Vương Nguyên mệt mỏi ngả cả thân mình lên giường , hờ hững nhìn lên trần nhà .
Mùa đông năm nay , con tim Vương Nguyên lắp đầy tuyết lạnh ..
Cạch Cạch .
Hình như là tiếng tra ổ khoá , Vương Nguyên hốt hoảng ngồi dậy , là trộm ? . Chìa khoá chỉ một mình cậu giữ , lại không có chìa khoá dự phòng thế thì làm sao cậu đang ở trong phòng mà ở ngoài lại đang mở khoá cửa ?
Vương Nguyên vội núp sau cánh cửa , trên tay vội cầm lấy cái chảo .
Cửa mở .
Tim Vương Nguyên rung theo .
Làm ơn , cậu đã nghèo mà còn gặp trộm như thế thì làm sao bây giờ.
- Tiểu Nguyên . Em đừng trốn nữa , làm anh đi tìm khắp nơi . Lại còn phải tra khoá như trộm .
Hắn mở cửa bước vào . Khuôn mặt chảy đầy mồ hôi . Mắt chăm chăm nhìn Vương Nguyên đang nấp đằng sau cánh cửa , cả ngừoi vẫn trong tư thế chuẩn bị đánh trộm
- Vương Nguyên , em cầm chảo làm gì thế ?
Vương Tuấn Khải lo lắng nhìn cậu , tay vớ cái chảo đặt lên bàn .
- Vương Tuấn Khải ! Anh đến đây làm gì ?.
Cậu vội chỉnh lại tư thế , mắt chăm chăm nhìn đối phương .
- Ban nãy đang nói chuyện thì em lại chạy đi , một năm qua không nhớ anh sao .
Rõ ràng là anh không nhớ em mà . . .
- Sao không trả lời anh .
Không muốn ..
- Nói đi , em bị làm sao ? Lúc anh về liền không đón anh , làm anh đừng ở sân bay cả nửa ngày ..
- Có ai nói đâu mà biết anh về ..
Cậu tránh ánh mắt Vương Tuấn Khải , bàn tay ngây ngốc đan vào nhau .
- Anh dùng số khác gọi em thì em có bắt máy đâu , dùng mấy số luôn em vẫn không bắt máy . Thậm chí chặn anh luôn .
Vương Nguyên ngại ngùng không đáp lời , lại là hiểu lầm đối phương . Hôm đấy cậu cứ tưởng bọn nào quậy phá , cứ gọi liên tục nên đã chặn hẳn tay luôn ..
- Ban nãy .. Anh bảo em với anh là bạn cũ . . .
- Anh vẫn còn giận em chuyện lúc sân bay , ai ngờ lại gặp em đột ngột ở công ty , cứ sợ em không muốn công khai này nọ nên anh đành vậy . . Không ngờ lại làm em buồn nên mới tìm tới đây .
Vương Tuấn Khải buồn bã nhìn cậu .
- Còn bây giờ , Vương Nguyên em đã hết hiểu lầm anh chưa ?
- Nếu đã giải quyết xong thì Tiểu Nguyên a~ . Em nên đền cho những gì anh đã chịu đựng bấy lâu nay đi . Anh hứa sẽ nhẹ nhàng nâng niu em đến cùng .
Giả dối ? Tất cả đều giả dối , nhẹ nhàng nâng niu ? Ừ thì 1 tuần nằm liệt trên giường !
__________________
HOÀN
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Bạn Cùng Phòng .
FanficNhân vật : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên . Thể loại : ngọt , ít ngược . HE . Tình trạng : Đã hòan . Tác giả : Hactamcb Không mang fic đi và chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của mình ! * Mình sẽ không đồng ý chuyển ver hay mang fic đi ** Vui lòng...