Vương Tuấn Khải lăn đùng ra giường , trơ mắt nhìn bảo bối của mình đang loay hoay kế bên với đống nguyên liệu .
- Vương Nguyên . Em đang làm gì thế ?
- Ngày mai là lễ tình nhân nên em đang mở bán chocolate . Chính là chocolate Vương Nguyên tự làm đó nha ~ . Qua giờ rất nhiều người đặt hàng , nên em phải thức trắng đêm để làm .
Vương Tuấn Khải nghi ngờ nhìn đối phương , tay mò mẫn cầm khuôn hình trái tim .
- Em không định làm cho tôi à ?
- Dĩ nhiên là không . Hôm đấy chắc chắn anh nhận được cả đống chocolate , cần chi em phải làm .
Vương Nguyên cười tươi , quay đầu sang nhìn hắn . Câu nói vừa thốt khỏi , liền cảm nhận được đối phương đang ủ rũ . Vương Tuấn Khải ừ nhẹ tỏ vẻ không quan tâm , lê thân người nặng nhọc vào phòng tắm , tay xoa nhẹ thái dương . Cánh cửa kịp đóng lại , liền nghe phía ngoài vọng vào .
- Mai em đi đưa hàng nên anh đi học một mình nha . Giờ em phải xuống mượn bếp bà Hà đây . Anh ngủ ngon .Chính là đang bỏ hắn ngủ một mình mà đi ôm đống chocolate đó sao ? Lẽ nào Vương Tuấn Khải đây không bằng mấy đồng tiền ít ỏi đó . Vương Tuấn Khải đi ra ngoài , sẵn tay đóng rầm cửa , đối phương cũng đã đi rồi , còn mang theo cả gối xuống . Định ngủ dưới bếp của bà Hà luôn đấy à . Được lắm ! Ngủ luôn đi , Vương Tuấn Khải đêm nay đóng chiếm phòng một mình .
______________________
Vương Tuấn Khải lê bước nặng nhọc đi dọc con đường , sáng đến giờ vừa ra khỏi kí túc xá liền được hai bạn nữ xinh đẹp trường kế bên mang chocolate tới tặng , chắc cũng như Vương Nguyên nói , hôm nay Vương Tuấn Khải cả balo ngập chocolate thay tập sách đây .
- Tuấn Khải ! Đợi tôi với .Tiểu Vũ chạy phía đằng sau , thở nhọc nhìn Vương Tuấn Khải .
- Chuyện gì ?- Nãy tôi thấy bảo bối nhà cậu đứng cầm chocolate trước cổng trường kế bên . Hình như đang đợi ai đó , còn tỏ vẻ ngại ngùng nữa . Đáng yêu lắm a-- .
Tiểu Vũ chưa kịp hoàn chỉnh câu , nhìn nhận được một làn gió lạnh phớt qua người mình . Vương Tuấn Khải à , chạy chầm chậm thôi , coi chừng té mất hết hình tượng đấy bây giờ !
Hắn dùng hết sức lực bình sinh , chạy đến trường kế bên , đúng như lời cậu bạn nói , Vương Nguyên đang ngại ngùng đứng trước cổng trường , à còn có cậu bạn đứng phía đối diện , hình như đang đưa chocolate cho nhau .- Vương Nguyên ! Uổng công tôi yêu thương cậu như vậy , cuối cùng cậu lại có người khác , trơ trẽn .
Vương Tuấn Khải tức giận lại gần , giật hộp chocolate trên tay người kia vứt mạnh xuống đất .- Anh đang nói g-- ?
- Giờ còn giả ngây thơ ? Hai người trước cổng trường trao đổi chocolate như vậy , thế mà lại dùng lí do buôn bán , hay là thấy người ta nhà giàu hơn tôi ? Mà đu theo . À có phải chocolate ế quá nên dùng nhan sắc mà quyến rũ , tôi không ngờ cậu có mấy đồng bạc lẻ mà lại như thế .
Hắn ức giọng nói , trừng mắt nhìn Vương Nguyên đang ngơ ra .
Ân ! Vương Tuấn Khải xấu xa , người làm Tiểu Bảo khóc rồi kìa !- Đúng đấy ! Tôi làm chocolate tặng người ta đấy ! Thì có làm sao ? Đúng rồi , tôi đây nhà nghèo , làm gì dám trèo cao loại người như anh . Nhầm người rồi ! Tôi nhìn nhầm anh rồi Vương Tuấn Khải !
Vương Nguyên tức giận quay người chạy hướng ngược lại , tay mạnh bạo lau nước mắt đang dần dần chiếm cả khuôn mặt xinh đẹp , bỏ mặc đối phương đang dậm chân tại chỗ .
--------------------
@KaiYuan_271
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Bạn Cùng Phòng .
FanfictionNhân vật : Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên . Thể loại : ngọt , ít ngược . HE . Tình trạng : Đã hòan . Tác giả : Hactamcb Không mang fic đi và chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của mình ! * Mình sẽ không đồng ý chuyển ver hay mang fic đi ** Vui lòng...