ALEXIS's P.O.V
Sa kabila ng malakas kong pag tulak sa kanya palayo ay nagawa nya parin akong habulin at hilahin pabalik sa kanya... walang pahintulot nyang hinalikan muli ang batok ko habang nararamdaman ko ang mga palad nyang gumagapang sa katawan ko.Mabilis akong umilag sa mga labi nya.. at pinipilit kumawala sa kanya.
"Pakiusap ... itigil mo na to!!! Pakawalan nyo na ko!!!" sigaw ko
Pero tila wala kong kausap... tanging mabibigat lang na pag hinga nya ang naririnig ko bago ko maramdaman ang mga bisig nyang bumuhat sakin at dinala ko sa isang madilim na silid.
Naramdaman ko na lang ang pag lapat ng katawan ko sa kama... na kaagad kong kinataranta at mabilis na pinag tutulak ang lalaking hanggang ngayon ay hindi ko pa rin namumukhaan.
"Stop! You're wasting your strength with me.. mapapagod ka lang sa ginagawa mo!" inis nyang sigaw sakin at saka nya ko itinulak pahiga.Nag simulang mangilid ang mga luha ko habang tinitiis ang pag halik nya sa leeg ko. Hindi ako makapaniwalang mangyayari to sakin.
Naramdaman ko muli ang pag kilos ng kamay nya ngunit pababa na ito ngayon sa May puson ko.. kaagad akong nag pumiglas at pilit binabangon ang sarili ko.
Puro hikbi at pagmamakaawa ko ang maririnig sa silid na iyon.. kasabay ng malalakas na pag buhos ng ulan.Hinawakan nya ko sa magkabilang braso... ramdam kong nakatitig sya sakin ng diretso.. hindi ko inaasahan ang biglang pag kidlat na syang nag bigay liwanag sa madilim na silid.Dahilan para maaninag ko ang muka ng lalaking kaharap ko.
Nanginginig ang mga labi kong binigkas ang pangalan nya nang mapagtanto ko kung sino sya.
"P-Pierson..?" ako
"No other than." nakangising wika nito bago nya ko siniil ng halik sa mga labi ko na tila sabik na sabik.
"Tama na!!!" sigaw ko at malakas syang tinulak palayo sakin .. I grabbed the opportunity to run as fast as i could pero nabalewala lang lahat yun nang maabutan nya ko sa pintuan.
"You can't get away from me... never. Since i taste your lips already." he said before grabbed my arms
"Pierson! Please let me go! Hinahanap na ko samin!" pakiusap ko sa kanya
"Don't you want to feel me inside of you, baby? Ssshhh, we're going to enjoy every moment." bulong nya sa tenga ko saka malayang hinalik halikan ito pababa sa leeg ko
Napapikit ako lalo na nang maramdaman ang isa nyang kamay sa dibdib ko.
"hmm, baby.." Pierson
Habang patuloy nya yung ginagawa ay biglaang pumasok sa utak ko ang mga balitang minsan kong narinig sa pinsan ko.
Hindi ko napigilang ibuka ang bibig ko at mag salita.
"Sabihin mo sakin.. ako na ba ang next target mo!?"
Napahinto siya sa pag halik sakin at dahan dahang inangat ang paningin nya. Bahagya pa itong nagulat.
"Are you crying?" kumalma ang boses nya sa hindi ko alam na dahilan
Dinampi nya ang daliri nya
at marahang pinunasan ang mga luhang pumapatak sa pisngi ko. Sa pinaka unang pag kakataon ay nag ka roon ng emosyon ang muka ni Pierson."Please .. hindi ako isa sa mga babaeng pampalipas oras mo lang sa kama... so please i'm begging you.. palabasin mo na ko dito." muli kong pakikiusap sa kanya
Napabuntong hininga sya ng malalim at sandali akong pinag masdan bago sya lumayo sakin at pabagsak na umupo sa kama.
"I don't know why I suddenly felt this." mahina nyang sambit
"Pierson.." ako
Hindi na nya ako nilingon at sa halip ay sinenyas nyang pwede na kong umalis.
BINABASA MO ANG
Taking Virginity (COMPLETED)
ChickLitPierson Black is a Certified Womanizer .. he can get all the girls he wanted to target in bed without his effort, just by his charms and good looks. Until he met the girl named Alexis Lincoln. And then blah blah blah.. just read my story for you to...