Alexis's P.O.VLumipas ang isang gabi at kinabukasan na naman para pumasok sa Black Stone University .. hindi ko alam kung paano pa ako nakakalakad ng ayos patungong classroom ko sa kabila ng pagiging lutang ko ngayon. Hanggang ngayon ay bumabagabag pa rin sa isip ko ang mga nangyari kagabi.. ni wala kong pinag sabihan ng bagay na yun at minabuting ilihim na lang.
Nag sisimula palang akong umakyat sa hagdan ay naririnig ko na ang mga nakakabinging at tilian sa itaas ng mga estudyante. Sa wakas ay narating ko rin ang taas .. balak ko na sanang mag tuloy tuloy sa pag lalakad nang di sinasadyang bumangga ako sa lalaking bigla na lang rin humarang sa dadaanan ko.Tumama ako sa matikas na dibdib nito. Mabilis kong inangat ang paningin ko sa kanya at laking gulat ko nng makita ang pag mumuka ng lalaking yun.. dahil sa gulat ay napaatras ako.. nawala sa isip kong hagdanan ang nasa likod ko. Nawalan ng balanse ang katawan ko at kamuntikan na kong mahulog sa hagdanan kundi lang ako... kundi lang ako kinabig sa beywang ni P-Pierson.
Masyado nyang pinag diinan ang katawan ko sa katawan nya.. mukang sinasamantala nya ang pag kakataong yun.
"Pierson, hindi ako makakilos." mahina kong sambit at pilit nilalayo ang sarili ko sa kanya
"I feel your hotness, want to share it with me?" pilyo nitong wika bago ko pinakawalan
Mabilis ko lamang ko lamang syang dinaanan ng masamang tingin at kaagad na lumakad paalis. Hindi ko na rin nagawang pansinin ang mga bulungan ng ilang estudyante roon.
PIERSON's P.O.V
Hindi ko mapigilang mapangisi sa babaeng yun habang pinapanood itong mawala sa paningin ko.
"I can't believe na may pag ka flirt ang babaeng yun!? "
" And I'm sure sinamantala nya ang pag kakataong yun para makadikit kay Pierson."
" She's slut."
Tsk.. bakit ba hindi maubos ubos ang mga tsismosa ? Hindi na ko nakapag pag pigil na lapitan sila at kausapin.
"Hey ladies." tawag ko na kaagad namn nilang ikinatigil.. parang luluwa na yung mga mata nila nang makita nila ko sa harapan nila.
"P-PIERSON!?"
"Mind if I say .. just shut the hell up of your fuckin' mouth.. nakakasakit kasi sa tenga ang mga bulungan nyo." inis kong wika bago umalis
"Bro. matanong lang.. kailan ka pa pumatol sa mga estudyanteng yun dahil lang sa mga pinag bubulong nila?" Decker
"Isa pa kayong dalawa.. gusto nyo bang pag untugin ko kayo? And by the way.. that girl is mine kaya walang sinuman sa inyong apat ang mangangahas na i-bully sya." banta ko na ikinagulat nila
Tsk... marahil hindi ko nagawang kunin ang pag kabirhen ng babaeng yun pero sisiguraduhin kong makukuha at makukuha ko rin yun sa mga susunod na araw.
ALEXIS's P.O.V
Tahimik akong umupo sa bakanteng table na tinuro ni Ameyhst, hinihintay ko lang na makapag order sya ng pagkain sa food counter. Ayoko sanang kumain pero pinilit nya ko, ayoko naman syang tanggihan.
Napahinto ako sa pag iisip nang marinig ko ang pag hila ng isang nilalang sa upuan kalapit sakin.Tiningnan ko kung sino to sa pag aakalang si Ameyhst na iyon.. nag kamali pala ko.Anong ginagawa ng lalaking to dito!?
BINABASA MO ANG
Taking Virginity (COMPLETED)
ChickLitPierson Black is a Certified Womanizer .. he can get all the girls he wanted to target in bed without his effort, just by his charms and good looks. Until he met the girl named Alexis Lincoln. And then blah blah blah.. just read my story for you to...