CHAPTER Eleven

10.4K 192 2
                                    


      Alexis's P.O.V







      Uwian na namin pero nag paiwan ako saglit sa room namin.. may tinatapos pa kasi akong mga notes na hindi ko pwedeng iuwi. Dumaan kanina si Ameyhst pero pinauna ko na sya baka kasi pati sya abutan ng gabi.




   "Sigurado ka bang kaya mo na ditong mag isa..? kailangan ko na rin kasing umuwi." napatingin ako kay Selena



     "Oo naman.. sige na ako na bahala dito. Ako na mag lalocked ng room." ako




    "Sige.. ingat ka.Babye!" paalam nito saka lumabas ng room



    Pinag patuloy ko ang ginagawa ko kanina.. ilang minuto pa ang lumipas na'ng  marinig ko ang biglang pag sara ng pintuan. Napapitlag ako at napahinto sa pag susulat. Nilinga ko ang paligid pero wala namang tao.




    "Bahhh!!!"


   "Ahhhhhh!!!!!" napahawak ako sa dibdib ko sa sobradang gulat .. shet muntik pa kong mahulog sa upuan ko!







   "Sorry.. sorry.. akala ko kasi--" Pierson



    "Akala mo Hindi ako magugulat! Bwisit ka!!! Papatayin mo ba ko!?" pinag hahampas ko sya

      


   Sya kaya gulatin ko!!!




   "Sorry na." sabi nya sabay hila sa mga kamay ko at dinala sa mga labi nya



    "Bakit mo ginagawa yan?" nasambit ko na lang




    Ngumiti sya ng malapad bago umupo sa upuan ko at hilahin ako sa kanya. Napasinghap ako ng mapakandong ako kay Pierson. Sh*t!.




     "I miss you." mahina nitong wika habang dinadampian ng mga labi nya ang batok ko.




     Oh God! Kung alam nya lang na may kiliti ako ron!!! Nasa bawat bahagi ng katawan kong dinadampian ng mga labi at palad nya.. gusto kong sumigaw!




       "You like it?" Pierson



    Gumagapang na naman ang mga kamay nya sakin.. patungo sa hita ko. Hindi ko napigilang mapakagat sa labi ko nang pisilin nya yun.



    "P-Pierson..." pigil ko ang pag hinga nang bigkasin ang pangalan nya




    Nanghihina ako sa ginagawa nya at parang hindi ko na Malabanan pa. Shittt hindi to pwede!



     "Just moan my name.. baby." Pierson




   Mabilis nyang inalis ang butones ng blouse ko at kaagad na hinalikan ang balikat ko. Paminsan minsan pa nya itong kinakagat ng marahan. Hindi ko maiwasang mapapikit.


      Nararamdaman ko na ring pinag papawisan na ko.



   Habang tumatagal ... mas pumupusok si Pierson. Malapit na nyang maalis ang huling tatlong butones ng blouse ko nang hindi sinasadyang matabig ng kamay nya ang mga notebook at ballpen na nasa ibabaw ng lamesa ko. Pumatak ito sa sahig, at gumawa ng ingay na syang dahilan para magising ako sa lumalalim na sensasyon.

     Napamulat ako at kaagad na tumayo. Nagulat siya sa ginawa ko at parang gusto pang mag mura pero pigil na pigil nya.

    "Hindi tama to." sabi ko at dali daling binutones ang blouse ko

    Tumayo sya at tinulungan ako.

   "I'm so sorry.. muntik ko nang hindi makontrol ang sarili ko." mahina nyang wika.. nagulat ako sa loob loob ko.. totoo ba to? Humihingi sya ng paumanhin sa ginawa nyang yun?

    "P-Pasensya na rin." ako

   Tinignan nya ko saka marahang hinaplos ang pisngi ko.

    "Ihatid na kita."






❇❇❇❇❇❇❇❇❇







       Huminto ang kotse nya di kalayuan sa bahay namin bago sya bumaba at pinag buksan ako.


    "Ayaw mo bang ihatid kita hanggang sa bahay nyo?" Pierson


     "Hindi na.. siguradong malalagot ako kapag nakita nilang May kasama kong lalaki." ako

  Tumango tango sya bago ngumiti.

    "Okay then.. take care." sabi nito saka ako hinalikan sa noo

   Ngumiti rin ako saka nag simula nang mag lakad pero di pa ko nakakalayo nang tawagan nya ko.

   "I forgot something!" Pierson


    Kumunot noo ako.


  "You forgot what?" ako

   "To tell that i marked you as mine." nakangising sagot nito at kaagad na sumakay ng kotse.



  Anong ibig nyang sabihin? Umalis na ang sasakyan nya kaya pumasok na ko sa bahay.



Ibinaba ko lang ang bag ko para mag palit na ng damit. Napansin ko bigla na kulang ang butones ng blouse ko. Shit. Hindi kaya dahil kanina!?


   Hinubad ko na ang damit ko at saka sumulyap sa salamin .. saka muling sumulyap ulit nang may mahagip na kakaiba ang paningin ko.



    "Oh fuckin'shit!!!" napamura ako sa inis nang makita ang nasa balikat ko.



   So ito pala ha! Minarkahan nya ko sa balikat ko!!! Ba't di ko man lang naramdaman!!! Argh! Hindi to pwedeng makita ng mga magulang ko. Siguradong pag hihinalaan nila ko.



   Ang Pierson talagang yun!!!








   THIRD PERSON'S P.O.V








          Kanina pang napapansin nina Dylan ang kaibigan nilang mag isang tumatawa habang hawak ang isang butones na tinititigan nito.



    "Grabe.. pati butones.. tinatawanan nya na.. nababaliw na yata si Pier!" Tucker




  "Baliw! Baka nag re-reminiscing sa bagay na yun!" Wei



  "And I'm sure May kapilyuhan na namang ginawa ang kapatid kong yan!" nagulat sila sa big pag sulpot ng kambal ni Pierson


  "K-kanina ka pa ba dyan!?" Tucker


  "Tsk.. kararating ko lang!"





  "Kamusta ka na babes?" Dylan sabay akbay sa dalaga





    "Tayo ba ha!? Tayo ba!?" inis na sigaw ng dalaga saka lumayo kay Dylan




     Lumapit ito sa kapatid nya at pinitik ito sa noo

  
   

  "Ouch! What the!" Pierson





   "Mag sabi ka.. ano na namang kalokohang ginawa mo!!!?"




   "Tsk.. anong kalokohan ang sinasabi mo!? Saka ano bang ginagawa mo dito!? Bawal ka dito!" Pierson



   "Wala kang karapatang pag bawalan ako dito!" singhal ng dalaga




   "Ayan na naman sila.. baka mag kagulo dito?" Decker






      "Tssk.. hayaan mo na sila." Dylan




 

Taking Virginity (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon