Chapter 9.3

467 10 0
                                    

Yes, Kim replied.

Do you mind if I'll ask you to join me to go on yacht, Slater asked Kim. Dahil nakatingin sa isa't isa si Kim at Slater hindi nila nakita na kumunot ang noo ni Xian. Xian don't trust Slater that much.

Ha? Ah, eh... sige, okay lang. Saan mo ba gusto pumunta gamit ang yate? Kim asked Slater back.

Nasa pantalan lang ang yate ko. Balak ko pasyalan ang dagat. Slater answered.

Pwede ba nating isama si Xian? Tanong ni Kim.

Okay lang. Pero baka ma-bore lang sya doon kapag sumama sya sa atin, nakangiting sabi ni Slater na nakatingin kay Xian.

No, of course not. I also wanted to unwind now. Xian said in strong voice without any emotion shown.

Lets go then. Slater said before he called the waiter to pay their bill, but the waiter refused to accept the cash. The waiter is about to explain when Xian interrupts him. One of our privileges kasi Slater is to not to pay on anything that we've used in our amenities including our dinner tonight.

Wow, that's great. Slater said while they're leaving the restaurant.

Nakarating sila sa daungan ng yate. Aalalayan sana ni Slater si Kim pasakay ng yate. Pero hindi humihiwalay si Xian sa kanya, that Kim thanked the most. Coz eversince they're on the restaurant nakaramdam na nang pagka-ilang si Kim kapag si Slater ang umaalalay sa kanya.

Nagsimulang umusad ang yate. Nasa deck silang tatlo ng magpaalam si Slater na papasok muna ito sa loob para kumuha ng wine.

Nagulat si Kim ng makatalikod si Slater ay biglang umakbay sa kanya si Xian.

AgreementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon