Chapter 14

477 11 3
                                    

What do you mean? Xian said.

Hindi ko pa nga nararanasang mahalikan. Okay lang siguro kun ikaw ang magiging first kiss ko, di ba? Kim asked.

Are you serious? bulong ni Xian. Nkita nya ang pinaghalong alinlangan at tuwa sa mga mata nito.

Yes. Kiss me, Xi.. Ngumiti sya pero hindi nya sigurado kung ngiti o ngiwi ang kanyang ginawa.

Lumakas ang kabog ng d¡bd¡b ni Kim ng makitang palapit na ang lips ni Xian sa lips nya.

Its only an inch away ng biglang pinigilan ni Kim si Xian.

W-wait. Huminto naman si Xian na para bang expected na nyang gagawin nga iyon ni Kim. Pero hindi pa din nya nilalayo ang mukha sa mukha ni Kim.

Changed your mind? Nakakalokong sabi ni Xian.

Pwede bang ako na lang ang magki-kiss sa iyo? Just close your eyes na lang. Nahihiyang pakiusap ni Kim.

Hindi kasi nya alam kung ano ang dapat gawin. At least kung sya ang magki-kiss dito with his eyes close it will never be awkward for her. Coz she will not see his reaction.

If that's what you want. Xian said on a smiling face and close his eyes.

Kim took a deep breath before she initiated a move on their first epic kiss.

Nagtagpo ang kanilang lips. Ngunit hindi nya alam ang kanyang gagawin kaya inalala na lang nya ang mga napapanood sa TV at ginaya iyon. Nagulat pa sya ng bigla syang hawakan ni Xian sa magkabilang balikat nya.

Why? Did I hurt you? Is there something wrong on what i did? I'm sorry. Hinging paumanhin ni Kim kay Xian.

You did it right, Babe. You did it so damn right. Xian said and continue their kiss.

Xi.... Kim called him softly.

Subalit magkadikit na ang kanilang mga lips. Hindi na nakapagsalita si Kim. When that 30 minutes kiss they've shared are over Kim is definitely blushing with her chinky eyes widely open.

Nagulat si Kim ng bigla syang yakapin ng mahigpit ni Xian.

Kimmy that's great, Xian whispered to her ears.

Thank you- hindi pa man natatapos si Kim sa kanyang sasabihin ng biglang i-kiss sya ulit ni Xian sa lips. Hindi pa sila titigil sa pag-ki-kiss kung hindi pa nila narinig ang bumukas na pinto ng kuwarto at makita ang grupo ni Luis.

Bago makalapit sa kanila ang grupo ni Luis ay may ibinulong si Xian kay Kim.

Are you satisfied with my kiss? Ready to die? Hindi alam ni Kim kung seryoso si Xian sa sinabi o hindi dahil nakatingin sya kina Luis, Slater at Enrique. Pero nakuha pa rin nyang tumango.

I'm not satisfied and i still want more, Kim replied. And your not allowed to die.

AgreementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon